Rao bán chiếc SUV của các “siêu anh hùng” Marvel

Thứ Tư, 17/04/2019, 13:09
Từng xuất hiện trong bộ phim bom tấn The Avengers (2012), chiếc Acura MDX 2011 nổi tiếng của các “siêu anh hùng” Marvel hiện đang được rao bán trên mạng xã hội Facebook với giá 75.000 USD…

Có không ít những chiếc xe cực chất xuất hiện và đồng hành cùng các siêu anh hùng xuyên suốt 21 phần phim của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (Marvel Cinematic Universe - MCU). Là 1 trong 10 chiếc Acura MDX được sử dụng trong bộ phim bom tấn The Avengers, chiếc Acura MDX đời 2011 này đã được chỉnh sửa với mục đích phục vụ diễn xuất trong phim.

Chiếc SUV Acura MDX này đang được rao bán giá 75.000 USD.

Cũng chính chiếc SUV hạng sang này đã góp mặt trong phần đầu của series phim truyền hình đình đám Agents of S.H.I.E.L.D của Marvel.

So với bản tiêu chuẩn, chiếc SUV này được bổ sung khung bull bar để bảo vệ đầu xe, bậc lên xuống bằng thép, dải đèn LED trên nóc và ốp vòm bánh xe. Bộ lốp nguyên bản được thay thế bằng loại lốp địa hình BFGoodrich All-Terrain 265/65R18. Hệ thống treo của xe cũng được tinh chỉnh để tương thích với dàn lốp mới.

Chiếc SUV này được thay đổi một số chi tiết để đóng phim.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc SUV này là động cơ V6 3.7L SOHC kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tự động 6 cấp, sản sinh công suất 300 mã lực và mô-men xoắn 366 Nm.

Do chiếc SUV này gần như chỉ được sử dụng trong quá trình quay phim nên quãng đường di chuyển được hiển thị trên đồng hồ chỉ vỏn vẹn 2.379 dặm (3.829 km).

Đồng hồ chiếc Acura MDX này chỉ vỏn vẹn 2.379 dặm (3.829 km).

Giá trị của chiếc Acura MDX này còn được nâng lên bởi “bộ sưu tập chữ ký” của “cha đẻ” Marvel – ông Stan Lee cùng dàn sao trong MCU như Karen Gillan (thủ vai Nebula), Clark Gregg (Phil Coulson), Ming Na Wen (Melinda May), Elizabeth Henstridge (Jemma Simmons), Brett Dalton (Grant Ward) và nhiều tên tuổi khác.

"Bộ sưu tập" chữ ký trên chiếc Acura MDX.

Trong The AvengersAgents of S.H.I.E.L.D, Acura MDX thường xuất hiện trong các cảnh quay cùng đội đặc nhiệm S.H.I.E.L.D và là một trong những mẫu xe rất quen thuộc với các fan hâm mộ MCU.

Chiếc SUV Acura MDX 2011 xuất hiện trong bộ phim bom tấn The Avengers.
V.Cường (theo carscoops)
.
.
.