Người đàn ông đột tử khi xem phim trong shop tình dục

Thứ Ba, 01/10/2019, 23:48
Để xe đạp bên ngoài một shop tình dục, người đàn ông 60 tuổi trả tiền thuê để vào phòng riêng và xem phim “tươi mát” một mình nhưng 30 phút sau không bước ra ngoài…

Chiều ngày 27-9 vừa qua, một nam du khách 60 tuổi (quốc tịch Anh, được giấu tên), để xe đạp bên ngoài một shop tình dục ở Marghera, gần thành phố Venice, Italy, sau đó trả 5 euro để vào phòng riêng và xem phim sex một mình.

Sau 30 phút không thấy ông lão bước ra ngoài, nhân viên cửa hàng cảm thấy lo lắng và đi kiểm tra thì phát hiện ông ta đã ngã lăn ra sàn nhà.

Ông lão được phát hiện đã tử vong trong phòng.

"Tôi chưa từng nhìn thấy ông ấy. Ông ta đi vào sau khi để xe đạp bên ngoài. Ông ấy đang đạp xe trên đường tới thành phố Venice và đề nghị xem phim sex, vì thế tôi giao cho ông ấy một căn phòng, tính giá 5 euro. Nửa tiếng trôi qua không thấy vị khách đi ra, chúng tôi vào kiểm tra thì thấy ông đã bất tỉnh" - Franco Garoni, chủ cửa hàng, nói.

Garoni nói thêm rằng ông lão trên "dường như khá mệt" khi bước vào.

Lực lượng Cảnh sát tiến hành điều tra vụ việc.

Lúc được gọi tới hiện trường, các nhân viên y tế tuyên bố người đàn ông 60 tuổi đã tử vong. Cảnh sát cho biết đang điều tra về cái chết. 

V.Cường (theo mirror)
.
.
.