Mắc kẹt 14 giờ trên đỉnh ống khói cao 88m

Thứ Ba, 29/10/2019, 15:36
Mắc kẹt và bị treo lơ lửng trên đỉnh một ống khói cao 88 m của nhà máy bông có từ thế kỷ XIX trong suốt hơn 14 giờ, người đàn ông xấu số đã tử vong...

Nạn nhân là một người đàn ông trong độ tuổi 50, ở thành phố Carlisle, được phát hiện tại hạt Cumbria, phía Bắc nước Anh vào sáng 28-10 theo giờ địa phương. Ông bị mắc kẹt trên một ống khói vào khoảng 2h20’ sáng cùng ngày.

Người đàn ông mắc kẹt trên đỉnh ống khói cao 88 m.

Lực lượng cứu hộ đã sử dụng thiết bị nâng để đưa nạn nhân từ đỉnh ống khói xuống đất. Tuy nhiên, người đàn ông này được xác nhận đã tử vong ngay tại hiện trường, lúc 16h46’.

Hình ảnh và video hiện trường cho thấy có một chiếc thang hẹp dẫn lên đỉnh ống khói và rất có thể nạn nhân đã dùng chiếc thang này để trèo lên. Ngoài ra, ông không mặc áo mà chỉ mặc quần dài, dường như nhờ chiếc quần này móc vào ống khói nên không bị rơi xuống đất.

Cảnh sát và lực lượng cứu hộ mất cả buổi sáng để triển khai phương án cứu hộ. Cả trực thăng và máy bay không người lái (UAV) cũng được huy động. Tham gia chiến dịch còn có nhân viên cứu hỏa ở Cumbria, Lancashire cũng như các chuyên gia cứu hộ cứu nạn.

Lực lượng cứu hộ cố gắng đưa nạn nhân xuống đất.

Được biết, ống khói kể trên là một phần của nhà máy bông có từ thế kỷ XIX, hiện đã ngừng hoạt động.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

V.Cường (theo mirror)
.
.
.