Giả bị bắt cóc lừa chồng gửi tiền chuộc để "bao" giai

Thứ Năm, 01/09/2016, 16:46
Một phụ nữ đã giả bị bắt cóc để lừa chồng gửi tiền chuộc, sau khi lấy hết tiền “bao” trai vừa quen trên mạng xã hội.

Người phụ ở quận Đồng Tử, thành phố Tuân Nghĩa, tỉnh Qúy Châu, đã gửi một tin nhắn thoại cho chồng yêu cầu một khoản tiền chuộc trị giá 20.000 Nhân dân tệ (NDT), nếu không bọn bắt cóc sẽ giết cô, Báo Tin chiều Qúy Dương đưa tin chiều 1-9.

Chồng người phụ nữ được xác minh có họ Hồ, cho biết có nhận được một đoạn video vào ngày 31-7 cho thấ vợ anh bị dán băng keo vàng kín miệng và đang vùng vẫy.

Anh Hồ kể vì trông vợ “rất đau đớn” nên đã chuyển 3.000 NDT-đó là toàn bộ số tiền mà anh có vào thời điểm đó, đến tài khoản ngân hàng được “kẻ bắt cóc” chỉ định.

Cô vợ đã giả bị bắt cóc để lừa chồng sau khi tiêu hết tiền để "bao" bạn trai

Sau khi không đồng ý với “bọn bắt cóc” về thời hạn chuyển 17.000 NDT tiền chuộc, Hồ đến Công an Qúy Châu báo cáo sự việc.

Cơ quan Cảnh sát điều tra để ý người phụ nữ lắc đầu trong video dường như phù hợp với chuyển động của diện thoại động mà chị ta đang tự dùng để quay phim, và họ hoài nghi vụ bắt cóc.

Sau đó, cảnh sát truy ra một tài khoản được “bọn bắt cóc” chi định đã rút số tiền 3.000 NDT ở tỉnh Hà Nam cách Qúy Châu gần 2.000 km.

Cuối cùng, cảnh sát phát hiện “nạn nhân” không bị khống chế và không hề hấn gì trong ký túc xá của một công trường xây dựng ở Hà Nam. “Cô ta nằm trên giường và đang chơi điện thoại, khi chúng tôi phát hiện ra cô ta. Không có ai khác ở hiện trường”, một cán bộ cảnh sát cho biết.

Người phụ nữ có họ là họ Trần, thừa nhận “diễn kịch” bị “bắt cóc” sau khi cô tiêu hết tiền để “chiều” bạn trai mà cô gặp trên mạng xã hội.

Trần cho biết cô rất xấu hổ để hỏi tiền của chồng, cho nên đã nghĩ ra “ý tưởng bị bắt cóc”.

Trúc Phạm
.
.
.