Kinh hoàng phát hiện thi thể người trong bụng cá sấu khổng lồ

Thứ Tư, 29/04/2020, 21:43
Khi mổ bụng con cá sấu nước mặn dài 4m ở Indonesia, người ta kinh hoàng phát hiện các bộ phận của một thi thể người...

Vụ việc xảy ra ở làng Teluk Lanus thuộc Siak, tỉnh Riau, Indonesia hôm 27/4.

Trước đó, tối ngày 26/4, ông Syafri (55 tuổi) và người bạn Toha đặt bẫy cá ở đồng bằng sông Lakar thì bị một con cá sấu lớn tấn công. Ông Toha thoát được và cố gắng giúp bạn nhưng rất không may, ông Syafrin đã bị cá sấu lôi xuống sông.

Cá sấu nước mặn là loài động vật hoang dã được bảo tồn ở Indonesia.

Ông Toha ngay lập tức cùng cư dân làng Teluk Lanus và lực lượng quân đội, cảnh sát tiến hành tìm kiếm ông Syafri vào hôm 26/4 nhưng không thể tìm thấy nạn nhan.

Sáng hôm sau, cuộc tìm kiếm tiếp tục và người dân tìm được chân trái của một người đàn ông ở đầm lầy, câh không xa nơi xảy ra vụ cá sấu tấn công. Người dân sau đó tiếp tục dùng ca nô đi dọc theo các kênh trong đầm lầy và đặt lưới quanh đồng bằng sông Lakar.

Con cá sấu cuối cùng đã bị bắt và người dân quyết định mổ bụng con vật để chứng minh rằng nó đã ăn thịt nạn nhân. Các phần của thi thể người đã được tìm thấy bên trong bụng con cá sấu.

Được biết đây không phải là cuộc tấn công đầu tiên của đám cá sấu nước mặn, các cuộc tấn công tương tự đã xảy ra trước đây quanh sông Lakar.

Ở Indonesia, cá sấu nước mặn là một trong những loài động vật hoang dã được pháp luật bảo vệ, rất tiếc con cá sấu “hung thủ” đã bị người dân giết chết.

V.Cường (theo Jakarta Post)
.
.
.