Khỏa thân “dạo phố” giữa thủ đô London

Thứ Ba, 30/07/2019, 17:41
Không rõ vì lý do gì mà một người phụ nữ đã khỏa thân đi bộ qua các con phố ở thủ đô London (Anh) khiến người đi đường ngỡ ngàng…

Thời tiết ở Anh khá oi bức những ngày qua, và người phụ nữ này không mặc gì ngoài một đôi giày và thản nhiên đi bộ trên con phố ở phía đông thủ đô London.

Có vẻ như cái nóng oi bức đã quá sức đối chịu đựng của người phụ nữ này khiến cô ta cởi hết quần áo và sải bước trên đường. Tuy nhiên, hành động này có thể khiến người phụ nữ giảm nhiệt đôi chút thì ngay cả ngồi trong nhà, người dân vẫn cảm thấy nóng nực.

Hình ảnh cắt từ video clip.

Trong video ghi lại sự việc cho thấy, người phụ nữ khỏa thân đã hét vào mặt một người đàn ông. Không rõ liệu hành động cởi bỏ y phục của cô có liên quan đến mâu thuẫn này hay không.

Ngay sau khi được đăng tải trên Twitter bởi một nickname có tên Chibz, video này đã ngay lập tức hút một lượng view “khủng”. Có người tỏ ra thông cảm cho hành động của người phụ nữ này bởi thời tiết quá nóng nực nên dễ mất kiểm soát, người khác thì cho rằng đây là một hành động điên rồ. Và tất nhiên, hành vi này không hề được khuyến khích.

Video ghi lại cảnh người phụ nữ khỏa thân "dạo phố".
K.Hiền (theo Mirror)
.
.
.