Hoãn chuyến bay trong nhiều giờ vì bị… ong tấn công

Thứ Hai, 16/09/2019, 19:27
Một chuyến bay của Hãng Hàng không Air India của Ấn Độ đã phải hoãn trong nhiều giờ do một đàn ong đậu trên cửa sổ buồng lái và tấn công nhân viên mặt đất khi họ tìm cách xua chúng bay đi…


Đàn ong xuất hiện ngay trước khi chiếc máy bay chuẩn bị cất cánh rời thành phố Kolkata (Ấn Độ) vào hôm Chủ nhật (15-9). Chuyến bay này chở theo 136 hành khách, trong đó có cả Bộ trưởng Thông tin Bangladesh Muhammad Hasan Mahmud.

Các nhân viên mặt đất đã cố gắng tìm mọi cách để xua đàn ong bay đi. Và khi sử dụng cần gạt nước thất bại, họ đã triển khai "kế hoạch B" là phun nước để thổi bay chúng.

Chuyến bay của Hãng Hàng không Air India khởi hành từ Kolkata đi Agartala đã phải hoãn nhiều giờ sau khi bị một đàn ong tấn công.

Quan chức sân bay Kaushik Bhattcharya xác nhận các xe cứu hỏa đã được điều động tới phun nước để xua đàn ong bay đi. Hoạt động này chỉ đạt kết quả sau gần một giờ và sự cố hy hữu trên đã khiến chuyến bay tới thành phố Agartala, miền Đông Bắc Ấn Độ, cất cánh chậm 3 tiếng rưỡi đồng hồ so với lịch trình bay.

K.Hiền (theo Gulfnews)
.
.
.