Hàng nghìn người trên thế giới thích thú hưởng ứng ngày hội không mặc quần dài

Thứ Hai, 08/01/2018, 13:48

Nhiều người dân và du khách ở khắp nơi trên thế giới đã đồng loạt cởi bỏ chiếc quần dài, chỉ mặc độc chiếc quần lót để hưởng ứng ngày hội thường niên No Pants Subway Ride (Không mặc quần dài đi tàu điện ngầm).

Năm 2018 là năm thứ 17 của sự kiện No Pants Subway Ride. Sự kiện được tổ chức vào ngày 7-1 vừa qua và nhận được sự hưởng ứng của người dân tới từ các thành phố lớn ở khắp nơi trên thế giới như Berlin, London, Prague, New York…

No Pants Subway Ride được bắt nguồn từ New York, Mỹ vào năm 2002 do 7 thành viên của tổ chức nghệ thuật hài Improv Everywhere khởi xướng. Đến nay, sự kiện thú vị này đã thu hút được hàng nghìn người tham gia mỗi năm.
Hằng năm, cứ vào chủ nhật đầu tiên của năm mới, tất cả người dân và du khách ở khắp nơi trên thế giới sẽ đồng loạt không mặc quần dài.

Hình ảnh của những người dân trên các chuyến tàu điện ngầm, mặc dù phần trên mặc rất ấm áp với mũ len, áo khoác hay khăn quàng cổ nhưng phần dưới chỉ mặc độc chiếc quần lót đã khiến người xem không khỏi “choáng” và phải bật cười trước hành động “táo bạo” này. 

Các chàng trai đang vui vẻ trò chuyện với nhau. Được biết, No Pants Subway Ride nhận được những phản hồi tích cực từ cộng đồng vì tính giải trí mà nó mang lại.
Đến ngay cả nữ "siêu anh hùng" cũng hưởng ứng sự kiện thú vị này.
Một anh chàng thể hiện style khá độc của mình khi kết hợp áo choàng lông và... quần lót, cùng với tạo dáng như một "fashionisto" đã khiến anh trở thành tâm điểm trên chuyến tàu ngày 7-1.
Ai cũng mặc đồ lót nhưng đều coi như không có chuyện gì xảy ra, đó là khung cảnh quen thuộc thường thấy tại các nhà ga tàu điện ngầm ở khắp nơi trên thế giới trong ngày diễn ra sự kiện "có một không hai" này.

Những người tham gia sự kiện này chỉ với mục đích đó là làm một điều gì đó mới lạ trong khi đi tàu điện ngầm thay vì chỉ đọc báo hay bấm điện thoại, ngoài ra nó cũng đem lại tiếng cười cho những người xung quanh. "Nó có ý nghĩa như một điều thú vị, sẽ mang lại tiếng cười cho mọi người" - Charlie Todd, người sáng lập ra nhóm Improv Everywhere, cho biết.

Cao Trung (Ảnh)
.
.
.