Ngả mũ thán phục với màn lướt sóng ảo diệu của những "vận động viên" 4 chân

Thứ Ba, 26/09/2017, 16:23

Nếu bạn nghĩ bộ môn lướt sóng là không thể với những chú chó thì hãy đến bãi biển Huntington (Mỹ) để chiêm ngưỡng những màn lướt sóng tuyệt đỉnh của hơn 70 chú chó trong một cuộc thi được diễn ra thường niên ở nơi đây.

Trong ảnh là loài chó Kelpie Australia có tên gọi Abbie Girl. "Cô" chó này vào tháng trước đã giành được giải vô địch lướt sóng dành cho các chú chó trên toàn thế giới được diễn ra tại Pacifica. 
Hai chú chó đang áp sát nhau rất gay cấn.
Màn "song kiếm hợp bích" tuyệt đỉnh giữa một người đàn ông và chú cún cưng của mình.

Những chú chó tài năng này sẽ chinh phục những con sóng cao từ 2 đến 3 inch. Dù đều biết bơi nhưng tất cả các chú chó sẽ đều được trang bị áo phao cứu hộ.

Một người đàn ông và chú chó của mình đang nghỉ ngơi chờ đợt sóng tiếp theo.

"Hoàng tử" Dudeman, 9 tuổi, đã giành vị trí số một trong hạng mục dành cho các chú chó con.  Dudeman mặc dù năm trước vừa bắt đầu học lướt sóng nhưng tới năm nay đã dành được ngôi vị quán quán. Trong ảnh là Dudeman và người chủ của nó, Ryan Thor.

Top 3 của cuộc thi sẽ nhận được cúp, nhưng tất cả các chú chó tham gia đều sẽ nhận được kỉ niệm chương của cuộc thi. Có bốn hạng mục được chia theo kích cỡ và cân nặng của những chú chó bao gồm nhỏ, trung bình, lớn và siêu lớn.
Các chú chó có thể lướt sóng với chủ nhân, lướt sóng với các con chó khác hoặc lướt sóng một mình.
Micheal Uy, chủ nhân của cô chó tài năng Abbie Girl đang trả lời phỏng vấn với phóng viên.
Tự tin vượt sóng.
Dáng vẻ "sang chảnh" của một "vận động viên".
Được biết, cuộc thi năm nay diễn ra trong 3 ngày.

Cao Trung (Ảnh)
.
.
.