Đường phố New York rực rỡ trong ngày Lễ Phục sinh

Thứ Hai, 02/04/2018, 16:55
Ngày 1-4 vừa qua, hàng trăm người dân New York đã trưng diện những bộ trang phục lạ mắt cùng vô vàn chiếc mũ với những kiểu dáng độc đáo để hòa mình vào dòng người tham gia diễu hành nhân dịp Lễ Phục sinh năm 2018.

Lễ diễu hành mừng ngày Lễ Phục sinh đã trở thành một trong những hoạt động truyền thống của người dân thành phố New York, Mỹ kể từ những năm đầu của thế kỷ 19.
Vào ngày này, những người dân nơi đây sẽ tập trung tại Đại lộ số 5, thể hiện sự sáng tạo của mình qua những bộ trang phục đầy màu sắc, với điểm nhấn là những chiếc mũ muôn màu muôn vẻ, được trang hoàng hết sức kỳ công và độc đáo.
Một chú chó được người chủ của mình cho mặc một "bộ cánh" vô cùng “quý tộc”.
Vô vàn các bộ trang phục rực rỡ sắc màu cùng những chiếc mũ độc đáo với đủ loại kích cỡ, kiểu dáng, từ đơn giản cho đến vô cùng sang trọng, quý phái.
Các thành viên trong một gia đình vô cùng nổi bật trong buổi diễu hành khi "rủ nhau" diện những bộ trang phục cùng tông màu.
Lễ Phục sinh được coi là một trong những ngày quan trọng nhất trong năm của tín đồ Cơ đốc giáo, được diễn ra vào ngày chủ nhật trong khoảng thời gian giữa ngày 22-3 và 25-4 hàng năm.
Cao Trung (Ảnh)
.
.
.