Cô giáo mầm non bị chồng bạo hành phải nhập viện cấp cứu

Thứ Bảy, 29/09/2018, 14:05

Sáng 29-9, Trung tá Mai Thanh Trí, Trưởng Công an xã Phú An, huyện Phú Vang (tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an huyện Phú Vang điều tra, làm rõ trường hợp một cô giáo bị chồng bạo hành.


Theo đơn kêu cứu của cô giáo Nguyễn Thị Phương Tâm (27 tuổi, trú thôn Triều Thủy, xã Phú An, giáo viên mầm non trường mầm non Phú An) thì vào tháng 7-2017, chị Tâm và anh Nguyễn Thành Trung (ở cùng địa phương) kết hôn với nhau và sinh được một bé trai.

Do quá trình chung sống có nhiều mâu thuẫn nên chị Tâm bỏ về nhà bố mẹ đẻ sống. Mới đây, vào chiều 25-9, khi đang trên đường từ nhà đến trường mầm non, khi đi qua quầy tạp hóa Huy Linh (thôn Triều Thủy), chị Tâm bất ngờ bị anh Trung chạy xe máy từ phía sau kéo ngã rồi dùng dao bấm kề vào cổ khống chế. Dù chị Tâm la hét, cầu cứu nhưng Trunng vẫn kéo và đập đầu vợ xuống nền đất, đồng thời cứa dao vào cổ chị Tâm.

Gần 2 giờ đồng hồ sau, chị Tâm được lực lượng Công an xã và người dân cứu thoát, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng vùng mặt bị phù nề và xuất huyết do ngạt thở; tay trái bị bầm dập do quá trình bị kẹp ngã từ xe xuống đất, phía sau gáy chảy nhiều máu do nhiều vết đâm cắt.

Cô giáo Nguyễn Thị Phương Tâm (người nằm) đang sống trong lo lắng, sợ hãi khi liên tục bị người chồng bạo hành,

Trước đó, vào chiều 19-9, trong lúc làm việc tại trường, chị Tâm nhận được cuộc điện thoại của người thân báo tin Trung đến nhà mẹ đẻ chị và bắt cậu con trai 7 tháng tuổi. Nghe vậy, chị Tâm vội xin nghỉ việc ở cơ quan để đến nhà của anh Trung ở xóm 5, thôn Triều Thủy, xã Phú An đón con về.

Thế nhưng, khi thấy bóng dáng chị Tâm vào nhà, Trung liền khóa trái cửa phòng, nhốt bé trai không cho gặp mẹ. Lúc này Trung mở cửa rồi dùng tay đấm vào mặt chị Tâm khiến chị này ngã xuống sàn nhà. Chưa dừng lại, Trung còn dùng tay, chân đấm, đá vào mặt và đầu của vợ, dùng dao chém vào bắp chân trái của chị Tâm.

Được hàng xóm căn ngăn nhưng Trung vẫn tiếp tục níu tóc, đập mạnh đầu chị Tâm vào tường. Khi đã được mọi người cứu thoát, đến 18h30 cùng ngày, chị Tâm được đưa đến Bệnh viện Trung ương Huế điều trị trong tình trạng sưng phù mặt, đau đầu và nôn ói. 

Qua các xét nghiệm, siêu âm…, các bác sĩ ở Bệnh viện chẩn đoán nạn nhân bị chấn động não, chấn thương phần mềm vùng mặt, vết chém trên bắp chân trái và một số vết bầm trên cơ thể gây mất nhiều máu.

Bố mẹ cô giáo Tâm kể lại sự việc con gái bị bạo hành phải nhập viện cấp cứu.

Ông Nguyễn Nghề (57 tuổi, cha ruột chị Tâm) cho biết, sau sự việc xảy ra, ông và một số hàng xóm là những người chấn kiến toàn bộ vụ việc đã được Công an huyện Phú Vang mời lên làm việc để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Theo ông Nghề, nguyên nhân cũng các mâu thuẫn tình cảm khiến chị Tâm phải bỏ về nhà bố mẹ sống là do anh Trung ham mê cờ bạc dẫn đến mâu thuẫn trong cuộc sống.

“Hiện gia đình chúng tôi luôn cảm thấy bất an, lo sợ sau các vụ việc vừa xảy ra nên nhà lúc nào cũng phải đóng kín cửa. Vì thế rất mong Cơ quan công an sớm vào cuộc điều tra làm rõ để có thể xử lý vụ việc con gái tôi bị bạo hành theo quy định pháp luật”, bà Dương Thị Ngọc Hồng, mẹ cô giáo Tâm bày tỏ.


Anh Khoa
.
.
.