Diễn viên nổi tiếng Singapore bật mí bí kíp về "làn da không tì vết"

Thứ Ba, 19/01/2021, 15:12
Jeanette Aw, nữ diễn viên hạng A người Singapore luôn xuất hiện trước công chúng với một vẻ đẹp thanh lịch, căng tràn sức sống và vô cùng đẳng cấp. Tại châu Á, cô còn nổi tiếng bởi một làn da cực phẩm, không hề "xi nhê" so với thời mới bước chân vào nghề cách đây hai thập kỷ. Vậy bí kíp của Jeanette Aw là gì?
Jeanette Aw - Nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất nổi tiếng Singapore Ảnh: womensweekly.

CNA Lifestyle đã có cuộc phỏng vấn độc quyền với Jeanette Aw hôm 18/1. Theo đó, nữ diễn viên cho biết, cô đặc biệt chăm chỉ trong việc chăm sóc da, đặc biệt là các bước làm sạch, dưỡng trước khi đi ngủ và khi mới thức dậy. 

Cô nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tẩy trang và tẩy da chết. Bởi một làn da sạch sẽ góp phần hấp thụ dưỡng chất tối ưu nhất từ các sản phẩm chăm sóc. Nữ diễn viên cũng chia sẻ rằng, trợ thủ đắc lực của cô là mặt nạ ngủ dưỡng ẩm.

Nữ diễn viên đặc biệt chú trọng vào việc tẩy trang và tẩy da chết. Ảnh: picturesquefilms.
Jeanette Aw là một trong những "nhân vật truyền cảm hứng" tới các bạn trẻ, với số lượng người theo dõi khủng trên các trang mạng xã hội. Ảnh: J-code. 

Cũng theo Jeanette Aw, chế độ sinh hoạt của diễn viên bị ảnh hưởng nhiều bởi lịch trình diễn xuất hay quay quảng cáo. Vì thế, một chế độ ăn uống lành mạnh, nhiều rau xanh, hoa quả và uống đủ nước sẽ là sự lựa chọn "không bao giờ phản bội" sức khoẻ. 

Đặc biệt, Jeanette Aw tiết lộ rằng, bí quyết để có làn da đẹp chính là ngừng sử dụng phấn nền. "Tôi không dùng phấn nền ngay cả khi đang quay phim. Bí kíp là sẽ chỉ sử dụng một chút kem che khuyết điểm và thực sự nó mang lại hiệu quả cho cả ngày", nữ diễn viên nhấn mạnh.

Gần đây, trên trang instagram cá nhân, Jeanette Aw còn chia sẻ rằng: "Tôi tin mình nên được tự do thể hiện bản thân theo cách mình muốn. Phần lớn thời gian tôi chọn để môi có màu tự nhiên, còn thi thoảng sẽ lựa chọn son đỏ như một tuyên bố của sự táo bạo. Đơn giản vì...tôi thích vậy".

Jeanette Aw sinh ngày 28/06/1979, nghệ danh là Ou Xuan. Cô bước chân vào làng giải trí Singapore từ năm 2001 và nhanh chóng nổi lên từ vai chính trong bộ phim đình đám "The little Nyonya". Hiện Jeanette Aw là một trong ba nàng thơ của tập đoàn truyền thông hàng đầu Singapore Mediacorp. 
Linh Đan
.
.
.