Ái nữ của Tổng thống Trump hứng búa rìu dư luận sau Tweet "vạ miệng"

Thứ Năm, 11/01/2018, 18:08
Ivanka Trump, tiểu thư nhà Thổng thống Mỹ Donald Trump, đã phải hứng chịu một làn sóng chỉ trích trên Twitter sau khi cô này nhỡ "khen" bài phát biểu của nữ hoàng truyền thông Oprah Winfrey tại lễ trao giải Quả Cầu vàng 2018.
Bà Oprah Winfrey tại lễ trao giải Quả Cầu vàng 2018

Bà Winfrey được tôn vinh với giải thưởng Cecil B. DeMille tại lễ trao giải Quả Cầu vàng 2018. Khi lên nhận giải, bà Winfrey đã ngầm chỉ trích Tổng thống Trump và chính quyền của ông, và nhấn mạnh rằng "ngày nay báo chí đang bị vây hãm".

Bà cũng kêu gọi cả nam giới và nữ giới cùng chung tay chấm dứt nạn quấy rối tình dục tại nơi làm việc. 

Cô Ivanka Trump đã nhận xét trên Twitter rằng bài phát biểu của Winfrey thực sự "truyền cảm hứng" và lặp lại lời kêu gọi của Oprah về sự đoàn kết chống lại nạn quấy rối tình dục.

Người dùng Twitter đã nhanh chóng "lật tẩy" rằng quý cô nhà Trump đang đạo đức giả vì chính ông Trump cũng từng bị cáo buộc về việc cư xử không đúng mực với phụ nữ.

Oprah Winfrey là người phụ nữ có tầm ảnh hưởng bậc nhất tại Hollywood, bà từng được cho là nữ hoàng truyền thông và là nguồn cảm hứng cho phụ nữ tại Mỹ, đặc biệt là phụ nữ da màu. 

Bài phát biểu của bà Winfrey tại Quả Cầu vàng 2018 đã khiến dư luận bày tỏ hy vọng rằng bà sẽ tham gia tranh cử vào Nhà Trắng trong năm 2020. Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, bà Winfrey cho biết mình cũng đang "tích cực cân nhắc" về vấn đề này. 

Duy Tiến
.
.
.