Chiếc Cadillac huyền thoại "biểu tượng của New York" bị di dời

Thứ Tư, 17/07/2019, 22:04
Nằm dầm mưa dãi nắng trên con phố Brooklyn (New York, Mỹ) suốt từ năm 1994 đến nay, chiếc limousine Cadillac đời 1971 trở nên cũ kỹ, bụi bặm và rỉ sét nhưng cũng đã trở thành một biểu tượng của khu vực…

Thông tin trên trang Daily News của New York cho biết, chủ nhân của chiếc limousine Cadillac đời 1971 vốn là một cụ già bị bệnh nặng, do vậy chiếc xe đã bị bỏ lại trên phố từ 25 năm trước - năm 1994.

Kể từ đó đến nay, chiếc Cadillac này “bỗng nhiên” trở thành một biểu tượng trong khu vực, và thường xuyên được du khách ghé thăm.

Chiếc Cadillac đời 1971 đã nằm trên phố suốt từ năm 1994 đến nay...

Điều thú vị là chiếc xe thậm chí còn được chính quyền dán nhãn chứng nhận chất lượng mới toanh trước khi một người dân, có lẽ khó chịu vì "biểu tượng" này chiếm mất chỗ đỗ vốn rất khó kiếm tại New York, gửi đơn phàn nàn.

Do không thể bác đơn, chính quyền địa phương buộc phải kéo xe khỏi vị trí nó đã yên vị suốt 25 năm. Động thái này khiến không ít người dân sinh sống xung quanh bất bình. 

...và bị di dời chỉ vì một cư dân muốn chiếm chỗ đỗ xe.

"Chiếc xe giống như một biểu tượng của cộng đồng nơi đây. Những ai phàn nàn về nó và muốn nó rời đi chỉ vì một chỗ đỗ xe chắc hẳn không phải là một công dân Brooklyn thực thụ, họ có thể cuốn gói khỏi nơi này", một thanh niên tên Jake chia sẻ trên New York Daily News.

Thi Vân (theo nydailynews)
.
.
.