Cậu bé bị khâu 90 mũi vì bảo vệ em khỏi bị chó dữ cắn

Thứ Năm, 16/07/2020, 11:16
Một cậu bé 6 tuổi ở Wyoming, Mỹ, đang được ca ngợi là anh hùng sau khi gia đình bé cho biết cậu bị thương khi bảo vệ em gái khỏi bị chó cắn.
Bridger và em gái. Ảnh Instagram. 

Bridger Walker, cậu bé nói trên, đã bị thương khi nhảy ra trước con chó đang đuổi theo em gái mình hồi tuần trước, theo người cô của bé, Nikki Walker, đăng tải trên Instagram.

Mặc dù bị cắn nhiều nhát vào má bởi một con chó chưa được xác định, cậu bé vẫn nắm lấy tay của em gái và đưa em đến nơi an toàn. “Nếu như ai đó phải chết, cháu nghĩ sẽ là cháu”, cậu bé nói với người cô của mình.

Theo NY Post, cậu bé đã phải khâu đến 90 mũi, với những vết thương nghiêm trọng từ miệng, má trái và mắt. Nikki cho biết cậu bé đang bình phục nhanh chóng tại nhà và các vết thương đang lành dần. “Bé ở trong trạng thái tinh thần tốt và tính cách tuyệt vời của bé vẫn còn nguyên vẹn”, Nikki đăng tải trên Instagram.

Nikki cũng cho biết gia đình không hề có ý định xấu hay oán giận gì với chủ của con chó nói trên, những người đã “rất tử tế và quan tâm đến Bridger và gia đình bé”.

Nikki cho biết thêm cô chia sẻ câu chuyện này với mong muốn nhận thêm những lời khích lệ từ những anh hùng mà cậu bé hâm mộ, như diễn viên Vin Diesel, Mark Ruffalo, Tom Holland hay Chris Hemsworth.

Duy Tiến
.
.
.