Cãi nhau với cha mẹ, nữ sinh xinh đẹp nhảy khỏi… máy bay

Thứ Năm, 01/08/2019, 19:10
Chỉ 15 phút sau khi chiếc máy bay cỡ nhỏ cất cánh từ Analalava ở Madagascar hôm 25-7, nữ sinh viên Đại học Cambridge 19 tuổi Alana Cutland đã mở cửa máy bay và nhảy xuống trước sự ngỡ ngàng của phi công và hành khách đi cùng…


Thông tin từ lực lượng Cảnh sát địa phương cho biết, cô gái đã cố tình mở cửa máy bay rồi nhảy xuống chứ không phải rơi do sự cố.

Cô gái xấu xố Alana Cutland.

Alana Cutland (19 tuổi, ở Milton Keynes, Buckinghamshire, Anh) là sinh viên chuyên ngành Khoa học tự nhiên của trường đại học danh giá Cambridge và vừa hoàn thành kỳ thực tập của mình ở vùng Savannah hoang dã.

Một nguồn tin từ Cảnh sát cho biết, nữ sinh đã mở cửa máy bay trước mặt phi công và một hành khách. Được biết, trước khi xảy ra sự cố, Alana và cha mẹ cô đã cãi nhau nhiều lần trên điện thoại trong vài ngày liên tiếp. Cảnh sát nghi ngờ rằng chính những mâu thuẫn này đã dẫn đến hành động dại dột của cô.

Alana học chuyên ngành khoa học tự nhiên tại Đại học Cambridge.

Cơ quan chức năng cũng cho biết thêm, họ sợ rằng thi thể của cô sẽ không bao giờ được tìm thấy vì nó rơi xuống khu vực có đầy động vật hoang dã ăn thịt.

Gia đình của Alana cho biết họ rất đau lòng khi mất đi cô con gái xinh đẹp, tuyệt vời của mình. Được biết, chuyến bay cô ngồi là một máy bay tư nhân nhỏ, chở cô và một người bạn cùng đi thực tập từ một chuyến nghiên cứu về để nghỉ ngơi.

Chiếc máy bay chở Alana là loại máy bay cỡ nhỏ.

Sau cái chết của con gái, cha mẹ Alana yêu cầu sự riêng tư, họ cho biết Alana là một cô gái độc lập, vui vẻ, được tất cả mọi người yêu mến và ngưỡng mộ. Cô còn là một người tốt bụng và luôn giúp đỡ bạn bè. Cái chết của cô đã để lại một cú sốc lớn đối với hầu hết những người đã từng tiếp xúc với cô.

K.Hiền (theo Mirror)
.
.
.