Bị "săm soi" quá đà vì chơi golf giữa mùa dịch, ông Trump nổi giận

Thứ Hai, 13/07/2020, 14:14

Tổng thống Mỹ Donald Trump nhấn mạnh rằng các phương tiện truyền thông đã đăng tải quá nhiều bài viết về việc ông đi chơi golf, đặt ra câu hỏi rằng cựu Tổng thống Obama cũng chơi golf rất nhiều nhưng không hề bị báo chí đăng bài.

Ảnh minh họa. Getty Images. 

Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 12/7 (giờ địa phương) đã “đăng đàn” trên Twitter để chỉ trích những người “săm soi” hoạt động ưa thích vào thời gian rảnh rỗi của ông, nhấn mạnh rằng các chính trị gia hay thương gia chăm chỉ thường thích golf. Ông Trump nói thêm rằng ông chơi golf “rất nhanh” và nó giúp ông tập thể dục.

Những dòng trạng thái được ông Trump đăng tải sau khi ông đi đến Câu lạc bộ Trump National Golf Club ở Bắc Virginia vào hôm 12/7, do buổi vận động tranh cử tại New Hampshire bị hoãn do ảnh hưởng của một cơn bão. Đây là lần thứ 262 ông Trump đến thăm một sân golf kể từ khi ông nhậm chức.

Hồi tháng 5, ứng viên Tổng thống đảng Dân chủ Joe Biden cũng đã đưa ra một chiến dịch tranh cử mới, chỉ trích ông Trump vì đi chơi golf trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến xấu tại Mỹ, đồng thời, nhiều hãng thông tấn lớn của Mỹ cũng đăng tải các câu chuyện về chuyến thăm của Trump đến sân golf ở Virginia.

Tổng thống cũng phản đối việc đưa tin quá đà, nhấn mạnh rằng ông đã không chơi golf trong vòng 3 tháng và “các hãng tin giả” đăng tải việc ông “ít tập thể dục” trông giống như “một tội lỗi về đạo đức”.

Duy Tiến
.
.
.