Bị sa thải vì "giơ ngón giữa" trước đoàn xe Tổng thống

Thứ Ba, 07/11/2017, 08:16
Một người phụ nữ được cho là đã bất ngờ bị sa thải khỏi công ty của mình do bị bắt gặp "giơ ngón giữa" với đoàn xe của Tổng thống Donald Trump, theo BBC.
Ảnh Getty.

Bức ảnh này được lan truyền rộng rãi sau khi được chụp hôm 28-10 vừa qua khi đoàn xe của ông Trump đang trên đường đến khu nghỉ mát sân golf của ông.

Người phụ nữ đang đi xe đạp và có hành vi "giơ ngón giữa" trong bức ảnh được chụp lại được cho là Juli Briskman, bị sa thải bởi công ty Akima LLC, sau khi cô này khoe bức ảnh trên trang cá nhân của mình.

Hiện công ty này chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào.

BBC cho biết, Briskman đã trả lời phỏng vấn của trang tin Huffington Post rằng cô này đã được công ty mời đến một cuộc họp sau khi chính cô này thông báo cho bộ phận nhân sự của công ty rằng mình là nhân vật chính trong bức ảnh đang được phát tán trên mạng.

Cô này nói thêm, bộ phận nhân sự của công ty cho rằng bức ảnh này là cực kỳ "khiếm nhã" và đã vi phạm chính sách về truyền thông của công ty khi cô này đăng tải lên mạng xã hội cá nhân như Facebook hay Twitter.

Tuy vậy, cô Briskman tranh luận rằng bức ảnh này được chụp ngoài giờ làm việc và cô cũng không đề cập bất kỳ thông tin gì về công ty hay ban lãnh đạo công ty trong bài viết của mình trên mạng xã hội.

Duy Tiến
.
.
.