Bạn gái chuột Mickey có tên trên Đại lộ Danh vọng

Thứ Ba, 23/01/2018, 14:05
Là một trong những nhân vật hoạt hình nổi tiếng nhất thế giới, tuy nhiên, đến năm 2018, bạn gái của chuột Mickey là chuột Minnie mới được ghi tên trên Đại lộ Danh vọng của Hollywood. 
Chủ tịch kiêm CEO của Walt Disney Bob Iger bên cạnh nàng chuột Minnie trong lễ công bố quyết định ghi danh trên Đại lộ Danh vọng ngày 22-1 tại Los Angeles. 
Nữ ca sĩ nổi tiếng của Mỹ Katy Perry bên cạnh hai hình tượng nổi tiếng của hoạt hình thế giới là Mickey và Minnie. Chuột Minnie là một nhân vật hoạt hình do Xưởng phim Walt Disney sáng tạo, xuất hiện lần đầu tiên năm 1928 trong bộ phim Tàu hơi nước Willie.
Từ lâu, chuột Minnie đã trở thành một trong những biểu tượng lớn nhất của hoạt hình nước Mỹ, bên cạnh hình tượng Mickey, làm nên tên tuổi của nhà Walt Disney. Hai chú chuột này đóng góp không nhỏ vào thành công của hãng Walt Disney, đến nỗi sau này nhiều người vẫn gọi hãng phim lớn nhất nhì Hollywood này là "Nhà chuột"
 Đại lộ Danh vọng Hollywood (tiếng Anh là Hollywood Walk of Fame) là con đường đi bộ dọc đại lộ Hollywood và phố Vine ở Hollywood, California, Mỹ, gắn hơn 2.600 ngôi sao năm cánh có tên các nhân vật nổi tiếng được phòng thương mại Hollywood vinh danh vì những đóng góp của họ trong ngành công nghiệp giải trí.
Việc được ghi tên lên Đại lộ Danh vọng là một vinh dự đối với bất kỳ nghệ sĩ nào bởi đó là sự công nhận của ngành giải trí Mỹ đối với đóng góp của họ. Chỉ có những cái tên thực sự nổi bật với những thành công lớn trong ngành giải trí mới được ghi tên tại đại lộ này.
Cựu siêu mẫu Đức Heidi Klum tại sự kiện. Nữ siêu mẫu 44 tuổi này hiện đang tạm xa những sàn catwalk lớn của thế giới nhưng vẫn đều đặn xuất hiện trên truyền thông thế giới với vai trò là giám khảo của cuộc thi America's Got Talents
Katy Perry trong trang phục ton-sur-ton với chuột Minnie. Là một trong những biểu tượng âm nhạc và thời trang của thế giới hiện nay, Katy Perry vẫn tâm sự rằng, giống như hàng triệu cô gái khác trên thế giới, cô "thần tương" Minnie từ nhỏ và tuổi thơ của cô gắn liền với nàng chuột dễ thương này. 
Cùng với Minnie, nhiều nhân vật của Disney trước đó đã được ghi danh trên Đại lộ Danh vọng, bao gồm chuột Mickey, vịt Donald, Bạch Tuyết, Tinker Bell và chú gấu Winnie the Pooh.
Duy Tiến
.
.
.