iPhone đời mới bị Tổng thống Trump chê bai

Thứ Bảy, 26/10/2019, 15:25
Các dòng smartphone đời mới của Apple trong những năm qua dần đi theo xu thế tràn màn hình, tích hợp nhiều công nghệ bảo mật như nhận diện khuôn mặt. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người dùng iPhone tỏ ra không thích sự thay đổi này, điển hình là Tổng thống Mỹ Donald Trump.


Trang Twitter chính thức của Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm 25-10 đã đăng tải dòng tweet mới chia sẻ cảm nghĩ sau khi được chính phủ cấp phát một chiếc iPhone mới. 

Dòng Tweet mới của Tổng thống Mỹ Donald Trump chê bai iPhone mới.

Cụ thể, dòng tweet của Tổng thống Trump có nội dung: "To Tim, the Button on the iPhone was FAR better than the Swipe" (Tạm dịch là gửi Tim: Cái nút trên iPhone tốt hơn rất nhiều cách vuốt). Thông điệp của Tổng thống Trump dường như cho thấy ông không thích thú với việc sử dụng các thao tác cử chỉ mới. Một nút home vật lý cho việc mở máy, chuyển đổi ứng dụng, về màn hình chính trên iPhone dường như phù hợp hơn với ông Trump.

Mặc dù dòng tweet không tiết lộ việc người đứng đầu nhà Trắng hiện đang sử dụng dòng iPhone nào nhưng thông qua thông tin về việc các thao tác cử chỉ được sử dụng trên chiếc iPhone mới khiến nhiều người nhận định đây sẽ là chiếc iPhone 11 vừa được Apple ra mắt cách đây không lâu.

Được biết, trước khi bắt đầu chuyển sang dùng iPhone được cung cấp bởi chính phủ Mỹ vào hồi tháng 3-2017, Tổng thống Donald Trump sử dụng một chiếc smartphone chạy hệ điều hành Android. 

B.C (t/h)
.
.
.