iPhone Xr xách tay rớt giá thảm chỉ sau 1 ngày

Thứ Bảy, 27/10/2018, 08:48
Sức hút của chiếc iPhone Xr sau khi về Việt Nam theo đường xách tay chỉ giữ được trong một ngày trước khi rớt giá thảm.


Ngày 27-10, thị trường điện thoại di động tại Việt Nam đang có biến động giá tương đối mạnh với sản phẩm iPhone Xr đến từ Apple.

iPhone Xr rớt giá thảm chỉ sau 1 ngày

Theo đó, giá của iPhone Xr được xách tay từ thị trường Singapore về Việt Nam đang tụt nhanh từ 2 đến 3 triệu cho từng phiên bản. Giá khởi điểm cho chiếc điện thoại này khi về Việt Nam là 23,9 triệu đồng. Tuy nhiên, rất nhanh sau đó, giá của iPhone Xr đã rớt xuống còn 20,7 triệu đồng, giảm hơn 3 triệu đồng, cho phiên bản có dung lượng thấp nhất 64 GB. 

Lý giải đầu tiên cho sự "thiếu HOT" của iPhone Xr đến từ việc cùng tầm giá với sản phẩm nabg danh giá rẻ của Apple có rất nhiều đối thủ của các hãng khác như Huawei hay Samsung khi mang tới các Flashship đình đám về công nghệ, đỉnh cao về cấu hình những giá rẻ hơn cả iPhone Xr như Huawei Mate 20 pro mới đây hay Galaxy S9.

Tâm lý bỏ ra số tiền tương đối lớn chỉ để mang về một chiếc iPhone được liệt vào hàng "giá rẻ" khiến nhiều khách hàng đắn đo về việc chuyển hướng mua máy cũ hoặc cố nâng lên iPhone Xs và Xs Max đẳng cấp hơn.

Anh Tùng, một người khá đam mê các sản phẩm của Apple tại Hà Nội chia sẻ: "Sau khi Apple trình làng bộ ba sản phẩm iPhone mới, anh rất quan tâm tới chiếc iPhone Xr, chiếc máy rẻ nhất trong bộ ba siêu phẩm này nên anh mong chờ từng ngày Apple mở bán chính thức tại Việt Nam. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian chờ đợi Apple mở bán, anh bắt đầu tìm kiếm thêm các dòng sản phẩm khác để đưa ra so sánh...".

Đ.trung (t/h)
.
.
.