Mua iPhone 8, iPhone 8 Plus với giá "sốc", chỉ từ 6.190.000 đồng

Thứ Hai, 20/11/2017, 17:09
Không nằm ngoài dự đoán của người tiêu dùng, bộ đôi siêu phẩm iPhone 8/ iPhone 8 Plus tiếp tục được MobiFone mở bán giá hấp dẫn nhất trên thị trường chỉ từ 6.190.000 đồng.

Trong khi thị trường đang sôi sục vì iPhone X vừa chính thức bán tại Mỹ vừa qua, thì tại Việt Nam, các hệ thống phân phối sản phẩm di động bắt đầu tung hàng loạt chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua iPhone 8 và iPhone 8 Plus để “hút” khách hàng. Đây được coi là động thái “kích cầu” tăng sức mua của thị trường đối với bộ đôi iPhone mới này khi tâm lý người mua hiện nay đang chờ đợi để sở hữu iPhone X.

“Ngay từ thời điểm ra mắt, trong khi số lượng iPhone 8 Plus được bán ra khá ổn định thì người dùng lại không mấy hào hứng với iPhone 8 vì giá bán lúc đó cũng tương đối cao, mặt khác việc chờ một sản phẩm mới sẽ ra mắt vài tháng sau khiến người mua không khỏi phân vân khi lựa chọn. Tuy nhiên, đến thời gian này thì lượng bán iPhone 8 và iPhone 8 Plus bắt đầu tăng lên vì giá sản phẩm giảm đáng kể cùng với các chương trình khuyến mại của các nhà bán lẻ nhiều hơn và hấp dẫn hơn”, anh Trung, chủ cửa hàng di động tại đường Xã Đàn (Hà Nội) cho biết.

Trong đó, không nằm ngoài dự đoán, trong khi giá thị trường của 2 sản phẩm mới này hiện nay giảm chỉ ngang ngửa với iPhone 7 Plus thì tại MobiFone, khách hàng thậm chí có thể mua iPhone 8 và iPhone 8 Plus với giá chỉ bằng 1/3 so với giá niêm yết trên thị trường khi lựa chọn các gói cước viễn thông đi kèm.

Trước đó, hình thức này đã được MobiFone áp dụng cho các dòng máy iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 7, iPhone 7 Plus…, không chỉ dành cho các khách hàng có thu nhập cao mà còn hướng đến việc bán smartphone cao cấp cho rộng rãi người tiêu dùng.

Với sản phẩm iPhone 8 và iPhone 8 Plus, MobiFone tiếp tục duy trì các gói cước viễn thông M299, M599 và M1399 tương ứng với 299.000 đồng, 599.000 đồng và 1.399.000 đồng đối với người mua máy. Khách hàng khi lựa chọn các gói cước trên không chỉ được sở hữu iPhone 8/ iPhone 8 Plus với mức giá siêu tốt chỉ từ 6.190.000 đồng mà còn được tặng các dịch vụ thoại, nhắn tin hay data tốc độ cao trong thời gian đăng ký 12 tháng hoặc 18 tháng .

Cụ thể, với gói cước M299, người dung sẽ được sử dụng miễn phí hàng tháng 400 phút thoại nội mạng, 40 phút thoại liên mang, 40 tin nhắn nội mạng và 3Gb data tốc độ cao hay gói cước M599 sẽ bao gồm 600 phút thoại nội mạng, 60 phút thoại liên mạng, 60 tin nhắn nội mạng và 6 GB data tốc độ cao mỗi tháng.

Bên cạnh đó, gói cước cao hơn M1399 dành cho những người có nhu cầu cao sử dụng dịch vụ viễn thông với 1.200 phút thoại nội mạng, 300 phút thoại liên mạng, 10 GB data và 300 tin nhắn nội mạng. Đối với khách hàng đăng ký gói M599 và M1399, MobiFone còn tặng kèm gói data truy cập Facebook nhanh hàng tháng. Nhờ thế, khách hàng có thể lướt facebook thoải mái mà không phải lo lắng hết dung lượng data.

Như vậy, người dùng hoàn toàn có thể linh động trong việc lựa chọn gói cước dựa trên nhu cầu thực tế sử dụng của bản thân, tức là trước đây, nếu khách hàng chi trả số tiền dó chỉ dành cho dịch vụ viễn thông thì nay cùng với số tiền đó, khách hàng vừa có thể mua siêu phẩm iPhone 8/ iPhone 8 Plus với giá rẻ nhất thị trường, vừa được ưu đãi hơn về cước sử dụng. Ngoài ra, người mua cũng có thể lựa chọn hình thức mua sản phẩm trọn gói thông thường tại cửa hàng MobiFone

Được biết, bộ đôi iPhone mới này sẽ tiếp tục được nhà bán lẻ này đẩy mạnh bán thông qua các gói cước ưu đãi hấp dẫn trên. Với mức giá thấp kỉ lục tại MobiFone, người tiêu dùng khó còn có thể “làm ngơ” với bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus trong thời gian tới. 

Đặc biệt, nếu khách hàng có thẻ đồng thương hiệu MobiFone-VPBank, khách hàng được miễn kí quỹ khi mua máy điện thoại trợ giá kèm gói cước tại các cửa hàng bán lẻ của MobiFone trên toàn quốc.

PV
.
.
.