Xuất hiện chiếc iPhone X nhái phiên bản Trung Quốc

Thứ Tư, 13/12/2017, 14:00
Chiếc smartphone đến từ Trung Quốc chính thức trình làng gây xôn xao cộng đồng công nghệ bởi ngoại hình giống hệt siêu phẩm iPhone X của Apple.


Mới đây, nhà sản xuất Boway đến từ Trung Quốc tiếp tục ghi thêm vào danh sách của mình thêm một chiếc smartphone được "copy" y chang các siêu phẩm đình đám của Apple và SamSung.

Hãng Boway trình làng chiếc Notch giống hệt iPhone X

Theo đó, chiếc smartphone mới của hãng Boway được đặt tên là Notch với thiết kế được sao chép gần như giống hệt chiếc iPhone X mới của Apple. 

Nhà sản xuất Boway đã đưa vào mặt trước của chiếc Notch thiết kết màn hình tràn viền, phù hợp với xu hướng hiện nay cùng với đó là "chiếc tai thỏ" đặc trưng giống hệt trên iPhone X. Mặc dù vậy, chiếc tai thỏ trên Notch chỉ mang tính hình thức chứ không hề có khả năng bảo năng giống Face ID của Apple.

Ngoài ra, hãng Boway cũng "bê" y nguyên mặt sau của iPhone X lên Notch khi chúng ta dễ dàng nhận ra mặt lưng nổi bật với cụm camera kép nằm dọc. Tuy nhiên chất lượng của camera vẫn còn là ẩn số bởi nhà sản xuất đến từ Trung Quốc chưa cung cấp thêm thông tin về chiếc smartphone của họ.

Thiết kế của chiếc Notch khiến bất cứ ai khi nhìn vào nếu không quá am hiểu về điện thoại đều có thể dễ dàng bị đánh lừa đây là chiếc iPhone X của Apple.

N.C.
.
.
.