Xuất hiện Apple Watch nhái ở Trung Quốc có giá 25 bảng

Thứ Sáu, 13/03/2015, 11:37
Chưa đầy 24 tiếng sau khi Apple trình làng sản phẩm Apple Watch, tại các chợ điện tử tại thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc, nhiều mẫu đồng hồ thông minh “rởm” đã được bày bán tràn lan với mức giá rẻ bèo.

Trong khi đồng hồ Apple Watch có giá lên đến 10.000 USD thì phiên bản nhái của Trung Quốc chỉ được bán với giá 25 bảng.

Các mẫu đồng hồ này có tên gọi là D-Watch và Ai-Watch được quảng cáo là có đầy đủ tính năng tương tự như Apple Watch thật. Trên màn hình Home, các sản phẩm này đều sử dụng các icon giống như của Apple. Tuy nhiên, điểm khác biệt là hầu hết, hàng giả lại chạy bằng hệ điều hành Android.

Chỉ với 25 bảng, bạn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh nhái Apple Watch, phiên bản Trung Quốc.

Có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc đồng hồ hàng nhái này tại chợ điện tử Huaqiangbei ở phía nam thành phố Thâm Quyến hoặc trên các trang mạng thương mại điện tử như Taobao.

Một trong những mẫu hàng nhái có tên là D-Watch, có giá khoảng 30 bảng.

Giá cả cho các mẫu được bán ngoài đường dao động từ 250 – 500 Nhân dân Tệ (khoảng 852 nghìn tới 1,7 triệu đồng). Trong khi đó, các mẫu bán trên mạng có mức giá khá đa dạng hơn, có chiếc lên tới gần 10 triệu đồng (2888 Nhân dân Tệ).

Đáng nói là, Apple mới chỉ cho biết sẽ tung ra sản phẩm Apple Watch trong buổi lễ trình làng hai mẫu Iphone 6 và Iphone 6 plus vào tháng 9 năm ngoái tại California. Vậy mà, các nhà sản xuất Trung Quốc đã ngay lập tức sản xuất hàng loạt sản phẩm nhái và tung ra chỉ ngay sau lễ giới thiệu sản phẩm Apple Watch chính thức chưa đầy 1 ngày.

Chính Laurent Le Pen, sáng lập viên và CEO của hãng Omate ở Thâm Quyến cũng phải thừa nhận: “Tốc độ làm nhái của họ thật đáng kinh ngạc”.

Khánh Linh (theo Dailymail)
.
.
.