Viettel trình diễn Giải pháp công nghệ camera An ninh giám sát

Thứ Năm, 30/03/2017, 11:24
Ngày 30-3, Công an Quận Đống Đa, TP Hà Nội tổ chức Hội nghị Sơ kết Kế hoạch số 02/KH-CAĐĐ-QLHC ngày 24-11-2015 về việc tổ chức vận động nhân dân lắp đặt Camera an ninh đấu tranh phòng chống tội phạm trên địa bàn quận. Trong khuôn khổ Hội nghị, Viettel Hà Nội đã trưng bày và trình diễn Giải pháp công nghệ camera An ninh giám sát.

 


Tại đây, sản phẩm V-Cam, một thương hiệu do Việt Nam làm chủ công nghệ với nhiều tính năng vượt trội so với các thương hiệu camera khác trên thị trường được giới thiệu.

Viettel Hà Nội (đơn vị thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel) đã tổ chức khu trưng bày và trình diễn Giải pháp công nghệ camera An ninh giám sát tại Hội nghị.

Ngoài dòng camera giám sát tiêu chuẩn hiện đang cung cấp, trong thời gian tới Viettel tiếp tục đưa ra dòng camera trung và cao cấp với nhiều tính năng chuyên biệt như có khả năng ghi chuyển động tốc độ cao, nhận dạng biển số, nhận dạng khuôn mặt, đo lường tốc độ, đo lường lưu lượng người... phù hợp để kiểm soát giao thông, giám sát tình hình an ninh trật tự, công tác quản lý điều hành điều phối,  ứng dụng sâu rộng vào trong các lĩnh vực kinh doanh, đời sống và xã hội.

Được biết, Tập đoàn Viettel cũng là đơn vị được TP Hà Nội lựa chọn để thực hiện kết nối hệ thống camera giám sát an toàn, an ninh trên địa bàn thành phố và nhiều hạng mục khác trong chủ trương xây dựng chính quyền điện tử, thành phố thông minh. Với lợi thế đã triển khai hệ thống camera sẵn, quận Đống Đa sẽ là quận đầu tiên Viettel đề xuất đưa vào điều hành chung trong trung tâm điều hành thành phố.

Tập đoàn Viettel cũng là đơn vị được TP Hà Nội lựa chọn để thực hiện kết nối hệ thống camera giám sát an toàn, an ninh trên địa bàn thành phố .

Trong giai đoạn 2, Viettel sẽ chủ trì tích hợp toàn bộ các camera xã hội hóa của quận Đống Đa nói riêng và toàn thành phố nói chung để giám sát điều hành tập trung. Đồng thời xây dựng luồng cảnh báo/phối hợp liên ngành để có thể xử lý ứng cứu nhanh khi có các sự cố.

“Trước mắt, với thế mạnh về hạ tầng viễn thông và CNTT, Viettel sẽ tiến hành quy hoạch lại hệ thống camera của quận Đống Đa để có hệ thống truyền dẫn đảm bảo về chất lượng và tính bảo mật”, Đồng chí Nguyễn Trọng Tính, Giám đốc Viettel Hà Nội khẳng định.

 

NHỮNG TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA V-CAM 

  • Tính bảo mật cao, ngăn chặn hoàn toàn khả năng xâm nhập đánh cắp dữ liệu hình ảnh.
  • Hình ảnh Full HD, Độ nét cao nhất khi xét trên cùng một mức tiêu thụ băng thông, qua phép đo khách quan có thể thấy độ nét cao hơn hẳn của các sản phẩm tương tự trên thị trường.
  • Tốn ít băng thông Internet nhất, sử dụng ổn định cả với Internet tốc độ chậm.
  • Có khả năng nối mạng camera số lượng siêu lớn để quản lý tập trung. Được thiết kế để kết nối hệ thống camera toàn cầu. Phân quyền truy cập chặt chẽ tùy từng nhóm người dùng chỉ được xem các dữ liệu phù hợp.
  • Có thể xem trực tiếp trên mọi trình duyệt của máy tính (Chrome, Firefox, Safari….) và mọi hệ điều hành SmartPhone (Android, IOS), không cần cài thêm phần mềm.
  • Có khả năng phân quyền chi tiết từng nhóm người dùng nào được xem những nhóm camera nào,
  • Có thể phân nhóm các camera, hoặc các nhóm con trong các nhóm, phù hợp với các hệ thống rất nhiều camera.
  • Cho phép tích hợp camera vào bản đồ hoặc sơ đồ tổ chức của đơn vị chủ quản, để truy vấn nhanh
  • Có tính năng phòng ngừa tập thể, nhiều tổ chức và cá nhân cùng phối hợp giúp đỡ nhau trông coi bảo vệ không gian chung.
  • Truyền trực tiếp video từ nơi lắp đặt camera về trung tâm điều khiển hoặc thiết bị di động qua Internet cố định hoặc 3G/4G với tổng độ trễ 1-2 giây.
  • Lưu lại hình ảnh theo nhiều chế độ: Ghi bản gốc, ghi bản đã nén, ghi tóm tắt (time lapse: 1 ảnh/giây – 1 ảnh/phút ).
  • Có thể lưu hình ảnh tại chỗ ở đầu thu, hoặc ghi ở trung tâm dữ liệu, hoặc lưu ở các vị trí chỉ định khác, khi dữ liệu cũ đến 1 định mức được chọn thì dữ liệu sẽ tự xóa để dọn chỗ cho dữ liệu mới.


An An
.
.
.