Vé xem U23 Châu Á tại Việt Nam còn nhiều trong ngày đầu tiên mở bán

Chủ Nhật, 10/03/2019, 14:34
Dường như sức hút của đội tuyển U23 Việt Nam đang có sự giảm sút nên trong ngày mở bán trực tuyến vé xem vòng loại U23 Châu Á 2020 không còn tình trạng sập hệ thống bán vé trực tuyến của VFF như những lần trước đó.


10h sáng ngày 10-3, VFF mở bán chính thức vé xem bóng đá bảng K vòng loại U23 Châu Á 2020 các trận đấu có mặt đội tuyển Việt Nam thông qua 3 kênh bán vé là vebongdaonline.vn; vebongdaonline.com.vn: (Công nghệ hợp tác với GMO) và vebongda.vff.org.vn (Công nghệ hợp tác với VinID).

Ghi nhận của PV CAND Online, hệ thống bán vé trực tuyến của VFF hoạt động một cách trơn tru trong mọi thao tác đặt vé như mua vé, chọn số lượng, mệnh giá vé, không xuất hiện tình trạng quá tải, nghẽn mạng như từng diễn ra trước đó ở các giải đấu như AFF Suzuki Cup 2018 hay Asian Cup 2019 hồi tháng 1 vừa rồi.

Hệ thống bán vè của VFF hoạt động trơn tru trong sáng nay.

Chia sẻ với PV, anh Mạnh Tuấn (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, trước đó vài ngày khi đọc được thông tin VFF bán vé xem đội tuyển Việt Nam thi đấu tại giải đấu U23 Châu Á 2020, anh rất háo hức mong chờ được xem các cầu thủ thi đấu. Tuy nhiên, anh cũng cảm thấy lo lắng khi biết VFF vẫn bán vé thông qua hệ thống trực tuyến bởi tất cả những lần bán vé trước đây anh chưa bao giờ mua được mà đều bức xúc vì gặp cảnh treo hệ thống ngay từ những giây đầu tiên. Tuy nhiên, trong ngày hôm nay anh đã đăng ký thành công vé xem trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với đối thủ Thái Lan vào ngày 26-3 tới đây. Điều này khiến anh thấy rất vui.

Trong khi đó, anh Hùng (Nam Từ Liêm, Hà Nội) mặc dù đã đặt mua được vé trong buổi sáng hôm nay nhưng lại đánh giá rằng, sở dĩ mình và nhiều người có thể mua vé được là do sức hút của giải đấu cũng như đội tuyển U23 Việt Nam lần này không quá cao bởi thiếu đi nhiều nhân tố "hot" trong đội hình. Nhưng dù sao mua được vé xem các cầu thủ thi đấu cũng là niềm vui với anh.

Ghi nhận sau đó khoảng 2 giờ đồng hồ kể từ thời điểm mở bán, hệ thống vẫn hoạt động bình thường, các mệnh giá vé của hầu hết các trận đấu đều vẫn còn. Lượng vé được mua nhiều nhất là trận đấu gặp Indonesia và Thái Lan.

Theo kế hoạch được VFF công bố, thời gian bán vé sẽ tiếp tục kéo dài đến 12h00 ngày 19-3-2019. Khán giả hâm mộ sẽ có đủ thời gian để lựa chọn cho mình tấm vé với 4 mệnh giá chính là 150.000đ/vé; 200.000đ/vé; 250.000đ/vé; 300.000đ/vé.

Phương thức thanh toán bằng thẻ ATM nội địa, thẻ tín dụng quốc tế Visa, Mastercard (áp dụng thẻ phát hành bởi các ngân hàng Việt Nam). 

Khán giả có thể nhận vé theo 2 cách, thứ nhất là chuyển trực tiếp qua dịch vụ Bưu điện Việt Nam (VN Post) cho khách hàng lựa chọn dịch vụ này và có địa chỉ tại 12 quận nội thành Hà Nội từ ngày 17 đến 19-3. 

Đối với những khán giả ngoại tỉnh hoặc không sử dụng dịch vụ chuyển phát, nhận vé tại Trụ sở VFF từ ngày 18 đến 20-3. 

Người đến nhận vé cần có CMND bản gốc để đối chiếu và bản photo để BTC lưu giữ; in lệnh xác nhận đặt vé thành công để BTC kiểm tra và lưu.

Trường hợp uỷ quyền, người đi nhận thay cần có CMND bản gốc và bản photo của người uỷ quyền và người được uỷ; giấy uỷ quyền ghi rõ các thông tin người uỷ quyền và người được uỷ quyền cũng như xác nhận không khiếu nại với BTC về số lượng vé do người uỷ quyền bàn giao/không bàn giao.

N.C
.
.
.