Năm 2015, việc Bkav sản xuất điện thoại đã tạo ra một nguồn cảm hứng mới cho người dùng di động về một sản phẩm đúng nghĩa “made in Việt Nam”. Bphone thế hệ đầu tiên là một phép thử đối với Bkav trên thị trường di động đầy khắc nghiệt. Mặc dù không thành công nhưng Bphone đã tạo ra dấu ấn của Bkav với sự “dám làm, dám chịu”.

Sau 2 năm tìm hiểu và đánh giá thị trường một cách kỹ lưỡng hơn, Bkav lại tiếp tục thể hiện sự khát khao tạo ra một sản phẩm di động dành cho người Việt. Ngày 8/8 được Bkav lựa chọn là ngày để đánh dấu một cột mốc quan trọng mình với sự kiện ra mắt chiếc điện thoại Bphone 2.

Với hàng loạt chiến dịch truyền thông khôn ngoan, Bkav đã thu hút sự chú ý của truyền thông và người tiêu dùng với một sự mong đợi sẽ được tận mắt chứng kiến một sản phẩm mang thương hiệu Việt.

Cổng chào trước Trung tâm Hội nghị Quốc gia đã sẵn sàng chào đón khách mời tham dự sự kiện Bphone 2.

Bkav cho biết đã chi khoảng 10 tỷ cho toàn bộ chi phí sự kiện với gần 2.000 khách mời. Mọi khâu chuẩn bị cho sự kiện đã sẵn sàng trong sự chờ đợi một sự đột phá của Bkav để tạo nên dấu ấn của “tay ngang” dấn thân vào con đường đặc biệt chông gai đang thuộc sự thống lĩnh của 2 ông lớn Samsung và Apple.

“Thiết kế bởi BKAV - Sản xuất tại Việt Nam”, một thông điệp cho thấy BPhone 2 là chiếc smartphone đáng trông đợi.
Thông số cấu hình Bphone 2 với Samsung Galaxy A7 2017, Oppo F3 Plus, iPhone 6, Xperia XZ Dual
Thông số cấu hình rò rỉ của Bphone 2.
Hình ảnh in trên vỏ hộp được cho là của Bphone 2.
PV