Thêm một Startup Việt được xướng tên tại giải thưởng thiết kế quốc tế A'Design award 2017

Thứ Tư, 26/04/2017, 14:51

Ngành thiết kế Việt Nam một lần nữa chứng minh vị thế trên trường quốc tế khi Bond Creative đã giành giải Bạc duy nhất trong hạng mục Graphics and Visual Communication Design(Thiết kế đồ hoạ và truyền thông hình ảnh) tại giải thưởng A’Design Award. 

Tại giải A’Design Award năm nay, Bond Creative đã gây ấn tượng và thuyết phục được ban giám khảo với “Bộ lịch và phong bao lì xì Tết Đinh Dậu Techcombank” được phát hành tháng 12 năm 2016 trên toàn quốc.

Hình ảnh bìa của tất cả ấn phẩm lịch và phong bao lì xì Tết Đinh Dậu là hình ảnh chú gà trống kiêu hãnh vươn mình về phía mặt trời thể hiện một bắt đầu tốt đẹp cho một năm thành công và sáng lạn.

Mẫu thiết kế mà Bond Creative đoạt giải thưởng. 

A’ Design Award là hệ thống giải thưởng quốc tế lớn nhất thế giới dành cho các thiết kế xuất sắc trong hơn100 lĩnh vực khoa học công nghệ, kiến trúc nội thất, quảng cáo truyền thông, kỹ nghệ thủ công, đời sống xã hội và nghệ thuật.

Được thành lập từ năm 2010, đây là một trong những giải thưởng thiết kế uy tín nhất trên thế giới với sự bảo trợ của các tổ chức thiết kế chuyên nghiệp hàng đầu trong ngành, bao gồm International Council of Communication Design (Hội đồng thiết kế truyền thông quốc tế), International Council of Societies of Industrial Design (Hội đồng thiết kế công nghiệp quốc tế), International Federation of Interior Architects & Designers (Liên đoàn Thiết kế và kiến trúc sư nội thất quốc tế), BEDA (Bureau of European Design Associations – Văn phòng Hiệp hội Thiết kế châu Âu), Politecnico di Milano University (Đại học Politecnico di Milano), Como Municipality Culture Department (Sở văn hoá Como) và RagioneLombardia.

Mỗi năm, hàng nghìn thiết kế từ khắp nơi trên thế giới được gửi tới tranh tài và phải trải qua một quy trình chấm điểm khắt khe, công khai của Hội đồng Ban giám khảo là các Giáo sư, Tiến sĩ tại Đại học Politecnico Milano, Italia.

Các hạng mục giải thưởng được công bố tại buổi vinh danh tại Milano, Italia và được triển lãm tại The Museum of Outstanding Design. Năm nay, cuộc thi nhận được các thiết kế từ 98 quốc gia trên thế giới. 

Anh Tuấn
.
.
.