“Sức mạnh kết nối” được giới thiệu tại hội thảo công nghệ thường niên

Thứ Sáu, 02/06/2017, 22:14
Ngày hôm nay, tại Hội thảo Công nghệ thường niên Việt Nam 2017 diễn ra ở TP Hồ Chí Minh, hãng công nghệ Honeywell đã giới thiệu danh mục hoàn thiện các công nghệ kết nối đầu cuối cho ngành công nghiệp khách sạn, nhà ở và tòa nhà thương mại.

Tại hội thảo, các khách hàng sẽ được quan sát cận cảnh các giải pháp nhà ở kết nối trọn bộ của Honeywell với mọi thứ cần thiết mà chủ nhân một căn hộ thông minh mong muốn hiện nay – một ứng dụng di động giúp kiểm soát bộ điều khiển nhiệt bằng Wi-Fi; một cửa ra vào điều khiển nhiều đồ gia dụng bao gồm rèm cửa, đèn, và điều hòa không khí; và camera an ninh kết nối cho giám sát cao cấp và hình ảnh chất lượng cao. Dù có ở tại nhà hay không, người chủ sở hữu đều có thể theo dõi và điều khiển hệ thống kết nối của mình một cách an toàn, từ một chiếc máy tính hoặc điện thoại di động, và sẽ được thông báo ngay khi có sự cố xảy ra tại nhà trong lúc họ đi vắng.

Việt Nam cũng đang trở thành một trong những điểm đến du lịch phát triển nhanh nhất tại Đông Nam Á. Được thúc đẩy bằng sự gia nhập của các chủ sở hữu khách sạn quốc tế và các khoản đầu tư vào các hạng mục cơ sở hạ tầng then chốt, ngành khách sạn tại Việt Nam đã sẵn sàng cho mức tăng ấn tượng 22% lượng khách quốc tế. Với nền tảng kinh nghiệm hơn một thế kỷ trong lĩnh vực tự động hóa xây dựng và giải pháp điều khiển, Honeywell cung cấp những công nghệ toàn diện, tích hợp, giúp tổ chức hoạt động vận hành khách sạn một cách hợp lý và giảm chi phí vận hành đồng thời đảm bảo khách lưu trú luôn được an toàn và thoải mái.

Khách tham dự tìm hiểu các giải pháp kết nối thông minh của Honeywell.

Giải pháp Khách sạn Kết nối (Connected Hospitality Solution) Inncom của Honeywell cho phép quản lý khách sạn xác định chính xác ánh sáng cho từng khu vực, và kiểm soát hệ thống sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí (HVAC), nước, quá trình đốt cháy và các hệ thống khác nhằm quản lý nhiệt độ, nâng cao mức độ hiệu quả năng lượng, đồng thời tăng sự an toàn và tiện nghi. Với một trải nghiệm kết nối độc đáo, khách lưu trú tại khách sạn có thể điều chỉnh mức độ thoải mái và chiếu sáng, tiếp cận các tiện nghi khách sạn thông qua các thiết bị thông minh tiện lợi có sẵn trong phòng.

Các nhà vận hành khách sạn cũng giảm được đáng kể chi phí năng lượng và vận hành với cảm biến công suất phòng và các công nghệ liên quan, giúp việc bảo trì, dọn dẹp phòng và các bộ phận khác trở nên hiệu quả hơn. 

V.Cường
.
.
.