Siêu phẩm Mate 20 Pro của Huawei dính lỗi màn hình

Thứ Bảy, 03/11/2018, 11:42
Mate 20 Pro, dòng smartphone ở phân khúc cao cấp của Huawei đang nhận được rất nhiều phản ánh từ người dùng về trải nghiệm thiết bị không hoàn hảo do màu sắc hiện thị trên màn hình


Chuyên trang công nghệ AndroidPit đăng tải thông tin phản ánh từ người dùng dòng smartphone cao cấp mới ra mắt của Huawei là Mate 20 Pro.

Theo thông tin người dùng chia sẻ trải nghiệm sử dụng của họ không mấy hoàn hảo khi màn hình của chiếc Mate 20 Pro gặp lỗi hiển thị, xuất hiện những dải màu vàng xanh nằm tại khu vực gờ màn hình. Trong điều kiện ánh sáng tốt thì dải màu trên khá khó nhận biết tuy nhiên trong điều kiện ánh sáng yếu, tối trời thì dải màu vàng xanh xuất hiện rất rõ ràng. Việc nhìn lâu vào dải màu trên khiến nhiều người cảm thấy khó chịu.

Mate 20 Pro gặp lỗi hiển thị màu trên màn hình

Thậm chí, nhiều người dùng Mate 20 Pro còn chia sẻ thiết bị của họ xuất hiện dải màu vàng xanh trên khắp bề mặt màn hình chứ không hẳn chỉ ở gờ màn hình.

Một số nhận định ban đầu của người dùng, lỗi hiển thị trên khả năng đến từ chất lượng màn hình OLED mà Huawei đang sử dụng cho chiếc Mate 20 Pro khi dòng smartphone này đang sử dụng màn hình được cung cấp từ rất nhiều nhà sản xuất khác nhau như LG, BOE... Ngoài ra, chất lượng keo dùng cho màn hình của Mate 20 Pro cũng được nhiều chuyên gia kỹ thuật hướng tới.

Hiện Huawei chưa đưa ra thông báo chính thức nào về những phản ánh của người dùng gặp lỗi dải màu vàng xanh trên màn hình của chiếc Mate 20 Pro.

B.C. (Theo AndroidPit)
.
.
.