Sau cập nhật iOS 12.1.2, tái phát lỗi kết nối dữ liệu di động

Thứ Hai, 24/12/2018, 14:16
Phát hành bản cập nhật để xử lý lỗi mất sóng di động tại một số khu vực nhưng dường như Apple đã làm ngược lại với iOS 12.1.2 khi tình trạng trên xảy ra còn nghiêm trọng hơn trước đó.


Mỗi bản cập nhập iOS được Apple tung ra hầu như đều nhận được sự đón nhận của đông đảo người dùng các thiết bị của "Nhà táo" như iPhone hay iPad. Tuy nhiên, gần như đã thành thông lệ, ngay sau mỗi bản cập nhật iOS mới là hàng loạt phản hồi từ người dùng về việc thiết bị gặp vấn đề trong sử dụng.

Bản cập nhật mới nhất iOS 12.1.2 của Apple dù vừa được phát hành không lâu nhưng đã tiếp tục gặp phải vấn đề và nghiêm trọng hơn, vấn đề với kết nối di động 3G -4G còn nặng hơn chưa cập nhật.

Liên tục trong những ngày gần đây, mạng xã hội Twitter liên tục xuất hiện những trạng thái chia sẻ từ người dùng iPhone về sự bực bội với trải nghiệm thiết bị sau khi nâng cấp lên phiên bản hệ điều hành iOS 12.1.2

Đáng nói, những bực bội của người dùng sau cập nhật lần này lại vẫn đến từ chính lỗi nghiêm trọng xảy ra với bản cập nhật iOS 12.1.1 trước đó. Một loạt người dùng iPhone tại khu vực Bắc Mỹ, Nam Mỹ, châu Âu và thậm chí cả châu Á đồng loạt cảnh báo tình trạng mất sóng không thể sử dụng dữ liệu di động trên điện thoại.

Trong một số thông báo khác, người dùng còn cho biết nhiều người gặp cả lỗi mất kết nối Wi-fi và không thể thực hiện cuộc gọi hoặc nhắn tin thông thường. 

Sự thiếu cẩn trọng trong việc kiểm tra các bản cập nhật trước khi tung ra chính thức đang gây ra nhiều ảnh hưởng lớn tới trải nghiệm của người dùng. Bởi vậy, trong thời điểm hiện tại, người dùng iPhone hay iPad hãy tạm thời dừng cập nhật iOS 12.1.2 và chờ những bản cập nhật cùng đánh giá sau.

B.C
.
.
.