Ra mắt “Bách khoa toàn thư” điện tử về Tết miễn phí cho người dân

Thứ Ba, 29/01/2019, 21:00
“9999 Tết” là sản phẩm phi lợi nhuận đầu tiên trong lộ trình hiện thực hoá hệ thống quản trị Quốc gia thông minh vừa được trao giải thưởng ý tưởng và mô hình xuất sắc nhất thế giới do Công ty CP Tiến bộ Quốc tế (AIC Group) xây dựng và cung cấp miễn phí cho cộng đồng.

App “9999 Tết” tạo ra một hệ sinh thái tổng hợp, phong phú về nội dung, nhiều tiện ích thiết thực, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin của người dân về Tết.

Ra mắt đúng dịp Tết Kỷ Hợi 2019, ứng dụng này hướng tới xây dựng và phát triển một cộng đồng xã hội văn minh, lành mạnh với những tương tác và trao đổi hữu cơ. Hướng tới là một “Bách khoa toàn thư” điện tử về Tết hữu ích cho người dùng.

Ứng dụng có giao diện trực quan và bắt mắt, gần gũi với người dùng mọi lứa tuổi. Giao diện trang chủ được thiết kế rõ ràng với 9 mục khác nhau - cũng chính là toàn bộ những thông tin được người dùng quan tâm nhất mỗi dịp Tết: Du lịch & lễ hội, Văn hóa và Thể thao, Giao thông, Giải trí, Mua sắm, Sức khỏe và đời sống, Giải thưởng, Góp ý. Ngày Âm lịch và tình hình thời tiết mỗi ngày cũng được cập nhật ở góc trên bên phải màn hình để người dùng tiện theo dõi lịch nghỉ Tết, lên kế hoạch du xuân hợp lý.

Đặc biệt, đơn vị xây dựng và vận hành app đã liên kết với các thương hiệu, nhãn hàng uy tín nhằm cung cấp nhiều thông tin ưu đãi hấp dẫn về dịch vụ; mang lại cho người dùng trải nghiệm có tính cá nhân hóa cao với chú lợn Pigo - trợ lý ảo thông minh và ngộ nghĩnh.

Để cài app “9999 Tết”, bạn chỉ cần có điện thoại sử dụng hệ điều hành iOS hoặc Android. Với một thao tác đơn giản (Tải ứng dụng cho thiết bị Android tại link: https://goo.gl/Nccqpz hoặc tải ứng dụng cho thiết bị iOS tại link: https://goo.gl/5p7cqT bạn đã có thể an toàn lướt app và cập nhật kho dữ liệu khủng, bao gồm các tin về phong tục truyền thống, lễ hội dân gian, ẩm thực vùng miền diễn ra dịp Tết trên khắp cả nước.

Mọi thông tin về di chuyển, mua sắm, giải trí cho Tết được ứng dụng cập nhật đầy đủ từ những đối tác uy tín, giúp người dùng tiết kiệm đáng kể thời gian và tiền bạc khi mua sắm, chơi tết. Mỗi mục của ứng dụng “9999 Tết” lại chứa đựng vô số những tính năng khác nhau, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của người dùng.

Bạn cũng có thể lựa chọn kết nối app “9999 Tết” với tài khoản Facebook hoặc Zalo để trải nghiệm những tính năng thông minh được tối ưu hóa theo thông tin cá nhân của mình như: Đặt lời nhắc thông minh, lưu lại các nội dung yêu thích, chọn địa điểm ăn Tết và nhận những gợi ý địa điểm ăn uống, giải trí.

Tính năng nổi trội của “9999 Tết”, đó là có hệ thống hỗ trợ người dùng, đặc biệt là những người khiếm thị bằng việc đưa các phần mềm hỗ trợ đọc toàn bộ các bài viết trong hệ thống bằng các giọng miền Bắc và miền Nam. Có hệ thống các chương trình ưu đãi đặc biệt cho người dân khi dùng app như: các ưu đãi về giá vé máy bay của Việt Nam Airlines, vé của một số hãng xe khách, các chương trình giảm giá của các siêu thị lớn.

Đặc biệt là hệ thống các tiện ích du lịch và mua sắm A đây rồi của Tập đoàn Vingroup, ngoài các chương trình đã có sẵn, người dùng app sẽ được giảm thêm 5% khi sử dụng các dịch vụ thông qua tiện ích này.

Khi truy cập app này, sẽ có các thông tin cập nhật mới hàng ngày về tình hình Tết cổ truyền của một số nước trên thế giới và Việt Nam, các hiển thị theo thời gian, địa điểm người đến, tình hình thời tiết nơi đó

Tính năng đáng chú ý của ứng dụng là trợ lý ảo thông minh - chú lợn chatbot đáng yêu mang tên Pigo. Với tạo hình Pigo thông minh, ngộ nghĩnh, "9999 Tết" tạo ra tương tác giữa người dùng và ứng dụng. Nhân vật Pigo được ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo, càng nhiều người dùng tương tác sẽ càng giúp Pigo thông minh hơn. Trước mắt, người dùng app có thể trò chuyện bằng giọng nói hoặc gõ văn bản với Pigo để được trả lời ngay lập tức nhiều thông tin liên quan đến Tết.

Để thu hút người dùng trải nghiệm “9999 Tết”, app có những giải thưởng hấp dẫn dành cho người dùng do “Ngôi nhà chung 9999 Tết” trao tặng với tổng giá trị lên tới 30 tỷ đồng như: giải dành cho cá nhân hoặc tập thể đóng góp ý tưởng hay nhất về nội dung, công nghệ, thiết kế cho “9999 Tết”; giải thưởng mini game hàng tuần; giải thưởng mini game suốt chương trình; địa phương có số người tải ứng dụng nhiều nhất và đóng góp nhiều ý kiến nhất sẽ được tặng thưởng bằng các suất học bổng, khám bệnh miễn phí tương ứng cho hàng ngàn người; trường đại học có số sinh viên tải ứng dụng nhiều nhất và đóng góp nhiều ý kiến nhất sẽ được trao tặng những suất học bổng cho sinh viên nghèo.

Nếu người trúng giải nằm trong nhóm các đối tượng ưu tiên của chương trình như học sinh, sinh viên, phụ nữ, người cao tuổi, người khuyết tật thì sẽ được tặng thêm những phần quà may mắn đầu Xuân.

N.Q.
.
.
.