Pin chính hãng cho iPhone 6 Plus đang cạn kiệt

Thứ Bảy, 13/01/2018, 16:10
Lượng người thay pin gia tăng chóng mặt khiến các Trung tâm bảo hành được ủy quyền của Apple tại Việt Nam rơi vào cảnh cháy hàng.


Chính sách trợ giá khi thay thế pin chính hãng với một số đời máy iPhone tại Việt Nam dù mới chỉ vừa bắt đầu được một thời gian ngắn đã gặp sự cố. 

Một chiếc iPhone 6 Plus Gold tại Việt Nam

Theo đó, các trung tâm bảo hành được Apple ủy quyền đang gặp cảnh cung không đủ cầu đối với pin cho dòng iPhone 6 Plus khi lượng đơn đặt hàng của người dùng tăng chóng mặt. Cùng với việc đây là modem khá cũ ra đời từ năm 2014 khiến nguồn dự trữ pin cũng như phụ kiện là không nhiều. Nguồn cung pin cho iPhone 6 Plus bị thiếu hụt không chỉ xảy ra tại Việt Nam mà tại nhiều thị trường khác cũng đang diễn ra tình trạng tương tự. Trước tình hình trên, Apple cho biết phải đến cuối tháng 3, nguồn cung pin iPhone 6 Plus mới ổn định và đẩy đủ.

Ngoài ra, hai modem iPhone 6s và 6s Plus cũng gặp tình trạng thiếu pin thay thế tuy nhiên ở mức độ nhẹ hơn. Riêng các modem mới hơn như iPhone 7, 7 Plus và iPhone SE nguồn cung pin vẫn đang khá dồi dào nên người dùng không phải quá lo khi muốn thay thế.

Hiện tại, Apple đang hỗ trợ thay pin trợ giá cho các đời máy gồm iPhone 6/6 Plus, 6s/6s Plus, 7/7 Plus, iPhone SE với mức giá ưu đãi giảm từ 79 USD xuống còn 29 USD. 

B.C.
.
.
.