Người dùng "ngán ngẩm" khi Facebook tiếp tục gặp sự cố

Thứ Sáu, 29/11/2019, 09:12
Người dùng tại Việt Nam và nhiều khu vực trên thế giới than phiền ứng dụng Messenger và cả Facebook đều gặp sự cố khiến việc truy cập, sử dụng dịch vụ gặp khó khăn.

Theo thông tin ghi nhận trên chuyên trang báo lỗi Downdetector, bắt đầu từ tối 28-11, người dùng Facebook tại nhiều khu vực trên thế giới đồng loạt phản ánh tình trạng sự cố xảy ra với ứng dụng Facebook, ứng dụng tin nhắn Messenger.

Cụ thể, các phản ánh lỗi của người dùng được ghi nhận liên quan đến việc không thể đăng tải được nội dung mới lên Facebook cũng như không thể viết bình luận hay tải được các nội dung mới trên dòng tin tức (News Feed) cũng như trên tin (Story) của mình. Nhiều người dùng còn nhận được thông báo lỗi khi thử làm mới lại trang Facebook trên trình duyệt web máy tính.

Thậm chí, nhiều người dùng cho biết, do gặp khó khăn khi sử dụng nên đã tiến hành đăng xuất tài khoản, tuy nhiên khi đăng nhập lại thì nhận được thông báo “Facebook ngừng hoạt động để bảo trì” và không thể thực hiện được quá trình đăng nhập.

Ngoài các báo cáo lỗi xảy ra với Facebook, ứng dụng Instagram (hiện thuộc quản lý của Facebook) cũng được ghi nhận sự cố cùng trong khoảng thời gian này.

Thực tế, với hầu hết người dùng Facebook, việc mạng xã hội này liên tục gặp sự cố dường như đã trở thành điều quen thuộc bởi trong thời gian gần đây tình trạng này liên tục xảy ra, có sự cố nhẹ nhưng cũng có sự cố nghiêm trọng diễn ra trong khoảng thời gian dài.

Trước đó, vào ngày 19-11, ứng dụng Facebook Messenger cũng bị phản ánh gặp lỗi khiến người dùng không thể gửi tin nhắn. Tình trạng trên diễn ra cả trên máy tính cũng như điện thoại.

B.Châu
.
.
.