Người dùng iPhone và iPad nhận được bản cập nhật mới

Thứ Tư, 25/03/2020, 20:58
Rạng sáng hôm nay (25/3), Apple đã chính thức tung ra phiên bản iOS 13.4 cho toàn thể người dùng iPhone, mang đến một vài tính năng và thay đổi mới cũng như khắc phục một số vấn đề tồn tại trước đó.

Cụ thể, bản cập nhật iOS 13.4 của Apple được tập trung vào xử lý một số lỗi tồn tại trước đó như sự cố màn hình đen sau khi mở ứng dụng Camera, lỗi gây ra hiện tượng đầy bộ nhớ máy bất thường trong thư viện ảnh, lỗi không gửi được ảnh trên iMessage. 

iOS 13.4 cũng khắc phục lỗi hiển thị email không đúng thứ tự, lỗi không hiển thị cuộc hội thoại, lỗi văng ứng dụng khi chọn vào nút chia sẻ ở chế độ xem nhanh của ứng dụng Mail và các lỗi liên quan đến Dữ liệu di động và một số lỗi nhỏ khác.

Cùng với việc khắc phục lỗi, bản cập nhật hệ điều hành này cũng cải tiến về hiệu suất dành cho iPhone và bổ sung một số nhãn Memoji mới.

Ngoài ra, các thư mục trong iCloud Drive đã có thể chia sẻ với người dùng khác thông qua File, tính năng tương tự như Dropbox. Hỗ trợ tùy chọn cấp quyền sửa đổi, tải về hoặc chỉ xem cho những người nhận khác nhau.

Cùng được phát hành chung với bản cập nhật iOS 13.4, Táo khuyết cũng đưa ra bản cập nhật mới dành cho thiết bị iPad với bản iPadOS 13.4. Giờ đây, iPad đã được hỗ trợ chuột và trackpad, giúp nâng cao độ chính xác và điều hướng.

Đây được xem là tính năng mở đường cho bàn phím Magic Keyboard mà Apple đã lên kế hoạch ra vào tháng 5/2020. Magic Keyboard dành cho iPad Pro 2018 và 2020, bao gồm cả trackpad. Nó hỗ trợ Magic Mouse, Magic Mouse 2, Magic Trackpad, Magic Trackpad 2 cũng như các loại chuột Bluetooth, USB khác.

B.Châu (t/h)
.
.
.