Người dùng iPhone nháo nhào hạ cấp iOS

Thứ Bảy, 13/01/2018, 16:29
Người dùng iPhone tại Việt Nam được phen nháo nhào ngay sau khi Apple bất ngờ cho phép hạ cấp phiên bản iOS 

Không hề có bất cứ dòng thông báo nào chính thức tuy nhiên nhiều người dùng iPhone tại Việt Nam bất ngờ phát hiện Apple mở sign qua đó người dùng có thể hạ cấp phiên bản iOS đang được sử dụng trên thiết bị của mình về phiên bản cũ hơn. 

Đây thực sự là thông tin vui đối với người dùng iPhone tại Việt Nam bởi số lượng người sử dụng dòng iPhone 5, 5s cho đến iPhone 6 đang chiếm số lượng rất lớn. Điều này giúp những người đang dùng dòng iPhone có "tuổi đời" từ 2 năm trở lên có thể quay lại các phiên bản iOS được đánh giá là ổn định hơn iOS 11 hiện tại. Không những vậy, việc hạ cấp cũng phần nào giúp tâm lý người dùng iPhone yên tâm hơn sau cú phốt Apple cố tình làm chậm các máy iPhone cũ có pin bị chai.

Các phiên bản iOS mà iPhone 5 có thể hạ cấp.

Tuy nhiên, người dùng iPhone tại Việt Nam cần lưu ý khi tiến hành hạ cấp phiên bản iOS cho máy của mình, phải chọn đúng phiên bản iOS thấp nhất mà máy được hỗ trợ nếu không việc active sau đó sẽ không thể thực hiện. Việc kiểm tra này nên được các kỹ thuật viên am hiểu về iPhone thực hiện để tránh gặp lỗi về sau.

B.C.
.
.
.