Nâng cao hiệu quả xử lý tài liệu nhờ áp dụng công nghệ mới

Thứ Bảy, 26/03/2016, 14:40
Nếu như trước đây, việc số hóa tài liệu được thực hiện rất khó khăn, và nếu triển khai mất rất nhiều công sức và chi phí, thì với giải pháp của máy scan của Fujitsu công việc này được đơn giản hóa một cách tối đa với chi phí thấp hơn rất nhiều.


Khi sử dụng sản phẩm tích hợp eDocman cùng với máy scan Fujitsu, người dùng cuối đã có thể sử dụng máy quét Fujitsu ngay trên giao diện của ứng dụng quản lý văn bản eDocman để quét các văn bản cần xử lý trong ngày.

Máy quét với tốc độ cao và không gặp cản trở trong quá trình hoạt động, từ đó góp phần rút ngắn thời gian xử lý văn bản, đặc biệt là nâng cao hiệu quả xử lý tài liệu nhờ áp dụng công nghệ mới...

Hiện nay, Cục hồ sơ nghiệp vụ Cảnh sát (C53) Tổng cục Cảnh sát, đang đưa giải pháp số hóa vào quy trình quản lý hồ sơ, tài liệu. Đại diện Phòng khoa học công nghệ của Cục chia sẻ rằng, với tốc độ và khả năng số hóa của máy scan Fujitsu Cục có thể tiến hành chuẩn hóa các quy trình số hóa, điện tử hóa tài liệu, các tàng thư, lưu trữ cũ còn tồn đọng..

Anh Lê Quang Anh, đại diện Công ty CMC khẳng định: "Lợi ích gia tăng quan trọng mà các doanh nghiệp mang tới cho khách hàng sau khi tích hợp với Fujitsu đó là trong các sản phẩm máy số hóa, chúng tôi có tích hợp nhận dạng tiếng Việt về các thuộc tính tự động cơ bản của công văn, văn bản. CMC cung cấp giải pháp quản lý văn bản điều hành eDocman cho các đơn vị có số lượng người dùng lớn, cần xử lý nhiều văn bản trong 1 ngày".

Được biết, khách hàng của CMC là các cơ quan cấp Bộ và các Tổng công ty lớn như: Bộ Tài chính, Đại học Quốc Gia (gồm 48 trường trực thuộc), Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu Khí... 

Huy Tuấn
.
.
.