MobiFone “cháy hàng” iPhone X sau chương trình hỗ trợ mua máy siêu khủng ưu đãi lớn

Thứ Bảy, 23/12/2017, 12:06
Chỉ ít ngày sau khi mở bán iPhone X, MobiFone đã không còn sản phẩm này để bán cho khách hàng do lượng khách hàng đặt mua nhiều sau khi nhà mạng này hỗ trợ tới gần 15 triệu đồng cho khách hàng mua máy kèm gói cước.

Nhu cầu mua iPhone X tăng đột biến

Từ ngày 1-12-2017, MobiFone cho các khách hàng đặt trước sản phẩm này với mức giá chỉ bằng khoảng 50% trên thị trường. Đến ngày 8/12 nhà mạng này đã mở bán chính thức iPhone X với ưu đãi lớn kèm gói cước. 

Chỉ ít ngày sau khi mở bán iPhone X, MobiFone đã không còn sản phẩm này để bán cho khách hàng do lượng khách hàng đặt mua nhiều. “Hiện chúng tôi vẫn tiếp tục cho khách hàng đặt hàng iPhone X. 

Dự kiến từ nay đến cuối tháng 12, các lô tiếp theo của iPhone X sẽ tiếp tục về và chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng đến mua sản phẩm này tại các hệ thống cửa hàng của MobiFone” đại diện MobiFone nói.

(Nguồn ảnh: PV ICTNews)

Chia sẻ về việc MobiFone “cháy hàng” iPhone X, theo đại diện MobiFone, nguyên nhân trước hết là do chính sách của Apple không cung cấp đủ đơn hàng cho các nhà bán lẻ trong khi đó nhu cầu mua iPhone X cao hơn hẳn so với iPhone 8. 

Thêm vào đó, MobiFone đã chủ động đưa ra chương trình ưu đãi lớn cho khách hàng mua iPhone X kèm gói cước có thể tiết kiệm đến 15 triệu đồng khi mua sản phẩm theo phương thức này.

Cụ thể, MobiFone đưa các gói cước viễn thông M299, M599 và M1399 tương ứng với 299.000 đồng, 599.000 đồng và 1.399.000 đồng đối với khách hàng mua máy. 

Đối với khách hàng sử dụng thuê bao trả trước nếu mua máy kèm gói M12 sẽ không phải bận tâm đến việc thanh toán tiền gói cước hàng tháng. Khách hàng lựa chọn các gói cước trên sẽ sở hữu được iPhone X với mức giá tốt đồng thời được đi kèm với các dịch vụ thoại, nhắn tin hay data tốc độ cao trong thời gian đăng ký 12 tháng hoặc 18 tháng.

Nếu khách hàng mua iPhone X bản 64GB kèm với gói cước M299 trong 18 tháng sẽ chỉ phải trả 26,09 triệu thay vì phải trả 29,99 triệu và nếu mua iPhone X bản 256 GB sẽ chỉ phải trả 30,49 triệu thay vì phải trả 34,79 triệu như các hãng bán lẻ trên thị trường hiện nay. Khách hàng dùng gói cước M299 sẽ được sử dụng hàng tháng 400 phút thoại nội mạng, 40 phút thoại liên mạng, 40 tin nhắn nội mạng và 3Gb data tốc độ cao. 

MobiFone “cháy hàng” iPhone X sau chương trình hỗ trợ mua máy siêu khủng ưu đãi lớn.

Nếu quy đổi giá trị phần cước mà khách hàng được miễn phí tính theo mức cước thông thường thì gói cước này sẽ là 522.000 đồng/tháng, trong khi đó khách hàng chỉ phải trả cho gói cước này là 299.000 đồng/tháng. Như vậy, nếu chỉ xét về mức ưu đãi về gói cước so với cách tính cước thông thường của MobiFone thì khách hàng đã được lợi 223.000 đồng mỗi tháng. 

Ngoài ra khách hàng là thuê bao trả sau hòa mạng mới, hoặc trả trước chuyển sang trả sau được hưởng khuyến mại miễn 49.000 đồng cước thuê bao trong vòng 12 tháng.

Tương tự, nếu khách hàng mua iPhone X bản 64GB kèm với gói cước M1399 trong 18 tháng sẽ chỉ phải trả 15,49 triệu thay vì phải trả 29,99 triệu và nếu mua iPhone X bản 256 GB sẽ chỉ phải trả 19,89 triệu thay vì phải trả 34,79 triệu như các hãng bánlẻ trên thị trường hiện nay. Khách hàng dùng gói cước M1399 sẽ được sử dụng hàng tháng 1200 phút thoại nội mạng, 300 phút thoại liên mạng, 300 tin nhắn nội mạng và 10Gb data tốc độ cao. 

Nếu quy đổi giá trị phần cước mà khách hàng được miễn phí tính theo mức cước thông thường thì gói cước này sẽ là 1.837.000 đồng/tháng, trong khi đó khách hàng chỉ phải trả cho gói cước này là 1.399.000 đồng/tháng. Như vậy, nếu chỉ xét về mức ưu đãi về gói cước so với cách tính cước thông thường của MobiFone thì khách hàng đã được lợi 438.000 đồng mỗi tháng.

Như vậy, nếu khách hàng mua sản phẩm iPhone X kèm gói cước của MobiFone được lợi kép về cả giá máy và mức cước phải trả hàng tháng với một số tiền không nhỏ. Rõ ràng, với hình thức bán máy kèm gói cước mà MobiFone đưa ra đã đem lại cho khách hàng cơ hội được dùng iPhone X với rất nhiều ưu đãi.Đây chính là cú hích mạnh  để nhiều khách hàng của nhà mạng này giải tỏa khát khao có được iPhone X.

Khách hàng nào mua iPhone X kèm giá cước được lợi nhất?

Nếu so với cách mua iPhone X truyền thống, thì khách hàng mua sản phẩm này theo phương thức kèm gói cước của MobiFone có thể tiết kiệm cao nhất được tới gần 15 triệu đồng và nếu tính cả ưu đãi từ gói cước có thể tiết kiệm thêm đến 438.000 đồng mỗi tháng. 

Một câu hỏi đặt ra là những khách hàng nào mua iPhone X kèm gói cước của MobiFone sẽ có lợi nhất? Đại diện MobiFone cho biết, tất cả các khách hàng mua iPhone X đều có lợi hơn so với cách mua thông thường. 

Tuy nhiên, đối tượng có lợi nhất khi mua iPhone X kèm gói cước là những thuê bao MobiFone có mức tiêu dùng trung bình khá trở lên với mức từ 300.000 đồng/tháng. Nếu khách hàng có nhu cầu tiêu dùng lớn mà đăng ký các gói cước lớn sẽ được nhận ưu đãi nhiều hơn.

Sở dĩ như vậy bởi MobiFone đã thiết kế các gói cước phù hợp với mức độ tiêu dùng của khách hàng theo nhu cầu của họ. Đặc biệt, những đối tượng khách hàng như nhân viên, quản lý ở các công ty, cơ quan đơn vị được hỗ trợ cước hàng tháng là những đối tượng nên chọn mua iPhone X theo hình thức này vì họ sẽ chỉ phải trả tiền mua máy với mức ưu đãi lớn để có được sản phẩm này. 

Khi khách hàng mua iPhone X kèm gói cước của MobiFone sẽ có thêm phần ký quỹ, khách hàng có thể lựa chọn trừ dần vào tiền cước hàng tháng. Tuy nhiên, nếu khách hàng đang sử dụng thuê bao MobiFone sẽ có cơ hội sở hữu thẻ tín dụng đồng thương hiệu MobiFone - VPBank, được miễn ký quỹ mua iPhone trợ giá hoặc mua trả góp 0% ở các cửa hàng MobiFone cùng nhiều ưu đãi khác từ MobiFone và VPBank.

PV
.
.
.