Mở mắt ra, hàng triệu lượt follower trên Instagram biến mất

Thứ Năm, 14/02/2019, 11:20
Mạng xã hội Instagram đang gặp phải sự cố kỹ thuật khiến hàng loạt tài khoản người dùng nổi tiếng mất đi lượng follower khủng một cách khó hiểu.


Thông tin đăng tải trên trang The Verge, Instagram vừa lên tiếng xác nhận mạng xã hội này hiện đang gặp phải chút sự cố kỹ thuật khiến một loạt tài khoản người dùng vô tình mất đi lượng follower (còn gọi là theo dõi).

Mở mắt ra, hàng triệu lượt follower trên Instagram biến mất

Trên thực tế, không phải toàn bộ người dùng Instagram đều có thể nhận biết được mạng xã hội này đang gặp sự cố trên bởi với hầu hết người dùng có lượng kết bạn hay theo dõi ít sẽ rất khó để nhận biết tuy nhiên với những tài khoản có lượng theo dõi khủng thì mỗi sự thay đổi dù nhỏ cũng đều rất dễ phát hiện ra.

Người dùng phàn nàn khi lượng theo dõi bất ngờ bị mất.

Điển hình như tài khoản Instagram của ca sĩ Ariana Grande được xác định mất khoảng 3 triệu người theo dõi sau sự cố, trong khi đó tài khoản của người mẫu Kylie Jenner mất khoảng 2 triệu người theo dõi. Và còn rất nhiều phàn nàn tương tự đến từ nhiều tài khoản nổi tiếng khác như James Charles, Zach Clayton, Selena Gomez vốn đều có lượng theo dõi lên đến hàng triệu. Việc mất đi lượng theo dõi này cũng phần nào khiến tương tác tại các tài khoản trên giảm sút.

Hiện các chuyên gia của Instagram đang khẩn trương tiến hành xử lý khắc phục lỗi trên và trả lại nguyên trạng ban đầu cho các tài khoản của mạng xã hội này.

B.C (theo The Verge)
.
.
.