Lên iOS 12.1.1, người dùng bị lỗi kết nối 3G, 4G

Chủ Nhật, 09/12/2018, 21:07
Bản nâng cấp mới nhất của hệ điều hành iOS đang nhận được nhiều phản hồi từ người dùng về việc gặp lỗi khi truy cập mạng dữ liệu 3G, 4G.


Mỗi bản cập nhập iOS được Apple tung ra hầu như đều nhận được sự đón nhận của đông đảo người dùng các thiết bị của "Nhà táo" như iPhone hay iPad. Tuy nhiên, gần như đã thành thông lệ, ngay sau mỗi bản cập nhật iOS mới là hàng loạt phản hồi từ người dùng về việc thiết bị gặp vấn đề trong sử dụng.

Mới nhất, bản cập nhật iOS 12.1.1 của Apple cũng nhận được phản hồi về việc người dùng gặp vấn đề với kết nối mạng di động 3G cũng như 4G của máy.

Trong những chia sẻ của người dùng cho biết khi sử dụng kết nối di động là 3G hay 4G thì hầu như không thể truy cập được vào bất cứ trang web nào, thậm chí một số ứng dụng như Twitter, Facebook... cũng trong trạng thái không thể sử dụng. Sự cố ban đầu khiến nhiều người dùng hướng tới nhận định là lỗi của nhà mạng tuy nhiên khi sử dụng các ứng dụng được cung cấp bởi Google thì lại bình thường.

Cách xử lý duy nhất đối với những người dùng thiết bị của Apple gặp lỗi trên là chuyển sang sử dụng mạng không dây Wifi cho các công việc cần thiết.

Lời khuyên từ giới công nghệ, người dùng iPhone và iPad nếu chưa cập nhật lên iOS 12.1.1 hãy tạm thời chờ đợi tới khi Apple phát bản bản vá mới ổn định hơn tránh làm ảnh hưởng đến trải nghiệm thiết bị của chính mình.

Đ.Trung (t/h)
.
.
.