“Lãi lớn” khi chuyển mạng giữ số sang mạng MobiFone

Chủ Nhật, 23/12/2018, 22:19
Khi chuyển mạng giữ số sang mạng MobiFone, thuê bao trả sau không chỉ có cơ hội trúng xe sang, điện thoại, khuyến mại data…mà còn tiết kiệm được chi phí khá lớn, từ 30-40% hàng tháng.


Tiết kiệm đến 500.000 đồng/tháng khi chuyển sang MobiFone

Là một nhân viên kinh doanh bất động sản, hàng tháng Hoàng Dương, Nhân viên Công ty Bất động sản Đất Xanh thường phải chi từ 1-1,5 triệu đồng cho chiếc Smartphone của mình để gọi điện, dùng data Facebook, Zalo…để kết nối với khách hàng. Chi phí khá cao này khiến anh muốn chuyển mạng từ lâu nhưng do số điện thoại sử dụng đã nhiều năm nên anh đành cố dùng. 

Cho đến ngày 1-1-2019, khi được phép chuyển mạng giữ số đối với thuê bao trả trước anh lập tức tìm hiểu để chuyển sang mạng khác và ưu tiên số 1 là giá sử dụng hàng tháng phải rẻ hơn mức chi phí hiện dùng.

Sau khi so sánh các chương trình của các nhà mạng trên thị trường, anh quyết định chọn chuyển mạng giữ số sang MobiFone.

“Lý do là bởi chi phí chuyển mạng giữ số của các nhà mạng như nhau nhưng chuyển sang mạng MobiFone mỗi tháng tôi tiết kiệm được chi phí từ 350-500.000 đồng”, anh Dương cho biết.

Thì ra, MobiFone đang MobiFone triển khai khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho thuê bao trả sau hòa mạng mới, thuê bao chuyển mạng giữ số sang mạng MobiFone, hòa mạng trả sau. 

Theo đó, từ nay đến hết ngày 28/2/2019, thuê bao trên đăng ký thành công một trong các gói cước: MF69, M69, MFC99, M99, MF101, M101, MF179, M179 sẽ được tặng 25% cước tiêu dùng trong tháng trước. Số tiền khuyến mại sẽ được cộng vào tài khoản khuyến mại KM3T để gọi và nhắn tin trong nước. Đặc biệt, bạn sẽ được hưởng khuyến mại trong vòng 6 tháng liên tiếp khi đăng ký/gia hạn gói cước trong tháng.

Cũng chọn MobiFone để chuyển mạng giữ số, ngoài lý do được hưởng 25% cước tiêu dùng hàng tháng, chị Võ Minh Nguyệt, Nhân viên Sale của một Đại lý xe ô tô ở Hà Nội còn cho biết, khách hàng của chị phần lớn là doanh nhân và chị phát hiện ra rằng trong list danh bạ của mình phần lớn dùng MobiFone. Chính vì thế nên chuyển sang MobiFone đồng nghĩa với việc gọi và nhắn tin nội mạng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

“Nếu như dùng MobiFone mỗi tháng gọi 1000 phút với mức giá gọi nội mạng 880 đồng/phút, nhắn tin 290 đồng/phút, hàng tháng tôi có thể tiết kiệm được thêm 100-150.000 đồng. Cùng với việc được giảm 25% cước tiêu dùng hàng tháng thì mỗi tháng cũng tiết kiệm được gần 500.000 đồng, rất đáng để chuyển sang mạng MobiFone”, chị Nguyệt tính toán.

Trúng quà lớn, hưởng ưu đãi khi chuyển sang mạng MobiFone

Cùng với việc giảm 25% cước tiêu dùng hàng tháng cho thuê bao trả sau, MobiFone hiện đang áp dụng chương trình khuyến mại lớn khác khi khách hàng chuyển mạng giữ số sang MobiFone: Thuê bao trả sau khi nạp tiền thanh toán cước (qua kênh nạp thẻ cào, EZ) từ 50.000 đồng trở lên sẽ nhận được 01 mã dự thưởng để tham gia quay thưởng theo tuần (mã dự thưởng không được cộng dồn) và các thuê bao trả trước khi nạp tiền vào tài khoản (tất cả các kênh nạp tiền) sẽ có cơ hội nhận được các giải thưởng cực kỳ hấp dẫn. 

Cụ thể, giải Kim cương chung cuộc của chương trình là xe ô tô Vinfast Lux SA2.0 siêu “hot” trị giá 1.818.000.000 đồng. 

Ngoài ra, 20 khách hàng may mắn sẽ nhận được giải Vàng là xe máy điện Vinfast dòng xe sử dụng Pin Lithium trị giá 35.000.000 đồng, 200 khách hàng nhận giải Bạc là điện thoại Samsung J4+ thời thượng và hàng nghìn giải Đồng là thẻ cào trị giá 500.000 đồng. Mã số đạt giải sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên bởi hệ thống máy tính.  

Cùng với đó, khi mua máy Samsung Galaxy J4+ khách hàng chuyển mạng giữ số sang MobiFone sẽ được ưu đãi lớn với 3 lựa chọn: trợ giá máy miễn cọc, Combo M12 và chương trình Bundle với thuê bao MobiFone.

Lấy khách hàng làm mục tiêu chăm sóc!

Không phải chỉ đến lúc chuyển mạng giữ số MobiFone mới khuyến mại, tặng quà, tri ân, chăm sóc khách hàng của mình mà việc này đã được làm thường xuyên liên tục với hàng loạt các chương trình phong phú và đa dạng. Từ việc tặng quà sinh nhật, lễ Tết, đến ưu đãi cho khách hàng VIP (ưu đãi đặt phòng tại các khu nghỉ dưỡng, resort và du thuyền hàng đầu trong nước với giá 1 triệu đồng/phòng/đêm nghỉ; Hưởng chế độ thương gia trên chuyến bay Vietnam Airlines…)

Cùng với đó, MobiFone tiên phong trong việc đưa ứng dụng công nghệ để mang lại sự tiện ích cho khách hàng khi sử dụng như đưa các ứng dụng My MobiFone, mConnect, dịch vụ tổng đài quốc tế, chọn quà online phát triển hệ thống thanh toán/nạp tiền tự động định kỳ, tự động nâng hạn mức sử dụng cho người dùng…

Các chương trình ưu đãi, khuyến mại và chăm sóc khách hàng thường xuyên của MobiFone luôn hướng đến việc mang lại lợi ích thiết thực, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, tạo sự thoải mái, tiện lợi, hiệu quả khi sử dụng dịch vụ của mình. Có lẽ vì  chiếm được thiện cảm của khách hàng nên trong đợt chuyển mạng giữ số lần này, MobiFone là nhà mạng được nhiều khách hàng lựa chọn.

An An
.
.
.