Khai mạc Chợ công nghệ và Thiết bị chuyên ngành Công nghệ thông tin

Thứ Tư, 16/05/2018, 14:36
Ngày 16-5, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ khai mạc Chợ công nghệ và Thiết bị chuyên ngành Công nghệ thông tin (IT Techmart 2018) nhằm giới thiệu những thành tựu, sản phẩm khoa học và công nghệ mới nhất trong lĩnh vực công nghệ thông tin.


Chợ công nghệ và Thiết bị chuyên ngành Công nghệ thông tin là một trong những hoạt động xúc tiến phát triển thị trường khoa học và công nghệ, được tổ chức lần đầu tiên bởi Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia, Bộ Khoa học và Công nghệ.

IT Techmart 2018 được tổ chức trong bối cảnh cuộc cách mạng 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ trên khắp thế giới đòi hỏi doanh nghiệp phải nâng cao năng lực quản trị, trình độ công nghệ, năng suất, chất lượng sản phẩm... 

Các tổ chức nghiên cứu triển khai cũng cần thay đổi cơ bản phương thức hoạt động để thích ứng với đòi hỏi của Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp, đưa nhanh các kết quả nghiên cứu vào sản xuất kinh doanh.

Trong khuôn khổ IT Techmart 2018 còn có các hội thảo khoa học về công nghệ thông tin như: Công nghệ thông tin trong bối cảnh cuộc cách mạng 4.0; Hiệp định thương mại tự do thế hệ mới, phương thức quản trị công nghệ và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ”. 

IT Techmart 2018 có gần 40 gian hàng, ngoài ra còn có một khu vực tư vấn để hỗ trợ các doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu các vấn đề liên quan.

Hải Châu
.
.
.