Khách hàng MobiFone sắp được trải nghiệm Esim tại Việt Nam

Chủ Nhật, 23/12/2018, 15:23
Song song với việc ban hành chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua Iphone XS và XS Max, MobiFone đang thử nghiệm và sẽ sớm cung cấp Esim tới khách hàng tại Việt Nam.


Từ chiếc eSIM đầu tiên về với khách hàng MobiFone …

Cơn sốt “chơi” eSIM trên thế giới trên chiếc iPhone XS và XS Max của Apple đã lan đến Việt Nam và một trong những nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam chuẩn bị đưa chiếc eSIM tới tay người dùng là MobiFone.

eSIM hay embedded-SIM là công nghệ đã được áp dụng trên một số thiết bị thông minh như đồng hồ, máy tính bảng, máy tính xách tay và nay đã được Apple đưa vào điện thoại thông minh. SIM xưa nay vốn được lắp vào máy thì giờ đây sẽ được gắn trước vào điện thoại, trở thành một phần không thể tách rời của chiếc điện thoại đó. Nhưng thay vì sự trói buộc, eSIM lại mở ra quyền năng hoàn toàn mới dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông.

Thay vì sử dụng chiếc SIM vật lý, khách hàng khi mua XS và XS Max sẽ có thể tích hợp số điện thoại ngay trên chiếc XS và XS Max đó. Người sử dụng iPhone giờ đây sẽ không còn phải sử dụng những chiếc điện thoại chỉ có 01 SIM như trước mà có thể sử dụng từ 02 SIM trở lên do eSIM trên máy có thể chứa từ 03-05 số điện thoại. Công nghệ eSIM được giới chuyên môn nhìn nhận là "Kẻ thay đổi thế giới", sẽ cho phép người dùng dễ dàng chuyển đổi nhà mạng ngay trên điện thoại, iPhone XS và XS Max sẽ biến các nhà mạng thành một hệ thống tiện ích cho người sử dụng.

Hiện tại, MobiFone đang thử nghiệm eSIM để sớm chính thức cung cấp cho khách hàng. Khách hàng có thể đến cửa hàng MobiFone tại 213 Xã Đàn, Hà Nội và cửa hàng MobiFone số 80 Nguyễn Du, thành phố Hồ Chí Minh để có thể trải nghiệm thực tế các tính năng mới trên chiếc eSIM. 

Đại diện MobiFone cho biết: “Trong suốt 25 năm qua, MobiFone luôn có những chương trình, sản phẩm mới, đem đến những trải nghiệm lần đầu tiên cho khách hàng và eSIM cũng vậy. MobiFone luôn nỗ lực và mong muốn đưa những ứng dụng công nghệ mới nhất, lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới về Việt Nam để khách hàng của mình dùng trải nghiệm.”

..đến xe sang VinFast đầu tiên!

“Trải nghiệm đầu tiên” MobiFone dành cho khách hàng không chỉ là chiếc eSIM. Trước đó, MobiFone tung ra chương trình “Nạp tiền ngay - Trúng xe hay”. Theo đó, khách hàng chuyển mạng giữ số sang MobiFone, cứ mỗi 50.000 đồng giá trị thẻ nạp hoặc thanh toán cước, thuê bao sẽ nhận ngay một mã số để quay thưởng. Vậy là, hàng chục triệu thuê bao MobiFone đều có cơ hội trúng xe Vinfast Lux SA2.0, 20 xe máy điện Vinfast lithium (35 triệu đồng); 200 điện thoại Samsung J4+ (3,49 triệu đồng) và 2.000 giải thưởng tiền mặt 500.000 đồng nạp thẳng vào tài khoản nội mạng. 

Những ngày gần đây, những chiếc xe mang thương hiệu Vinfast, trong đó có chiếc sedan VinFast Lux SA2.0 trị giá 1,8 tỉ đồng luôn là niềm mơ ước được sở hữu, trải nghiệm của hàng chục triệu người Việt Nam. MobiFone đã thiết kế chương trình để mang “trải nghiệm đầu tiên” đó dành cho khách hàng của mình.

Không những thế, khách hàng chuyển mạng giữ số sang MobiFone còn được nhận nhiều ưu đãi như được tặng 25% cước thuê bao tháng trước. Được mua điện thoại Samsung Galaxy J4+ giá từ 1,99 triệu đồng, với 3 lựa chọn: trợ giá máy miễn cọc, Combo M12 và chương trình Bundle với thuê bao MobiFone.

…và mua iPhone mới với giá từ 3,2 triệu đồng

Đặc biệt, để cho thuê bao của mình được sở hữu, trải nghiệm một chiếc iPhone đời mới nhất, MobiFone đã tung ra chương trình khuyến mại lớn. Theo đó, thuê bao chuyển mạng giữ số sang MobiFone đăng ký các gói cước cam kết ưu đãi trong 18 tháng sẽ được mua iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR giá bằng 60% giá thị trường.

Ví dụ, với các thuê bao trả sau phát triển mới, giá máy iPhone XS 64Gb kèm gói Sub1399 trong 18 tháng là 10.490.000 đồng, gói Sub999 trong 18 tháng là 14.890.000 đồng, gói Sub599 trong 18 tháng là 19.890.000 đồng. Đi kèm các gói cước trên, iPhone XS Max 64Gb có giá lần lượt là 13.590.000 đồng; 17.990.000 đồng và 22.990.000 đồng; iPhone XR 64GB có giá dự kiến lần lượt là 3.290 .000 đồng, 7.990.000 đồng và 12.990.000 đồng.

Có thể thấy rằng, khi bất kỳ công nghệ, sản phẩm công nghệ nào mới nhất trên thị trường “trình làng”, MobiFone đều tìm cách mang về cho khách hàng của mình sử dụng. Đó là những dòng Smartphone đời mới nhất được bán với giá ưu đãi kèm gói cước, là chiếc xe VinFast hạng sang hay công nghệ eSIM mới nhất, công nghệ 4G và tới đây là 5G… Nó đã khiến khách hàng “mặc định” một điều rằng: Cứ là thuê bao MobiFone sẽ được trải nghiệm những dịch vụ, sản phẩm đầu tiên và mới nhất.  Đó chính là sức hút mà MobiFone tạo ra khiến khách hàng ngày càng trung thành với mình hơn. 

An An
.
.
.