Kêu gọi chuyên gia Việt Nam ở Singapore về nước

Thứ Tư, 20/12/2017, 08:13
Công ty cổ phần VNG cùng tổ chức Hành trình Việt – một nhóm bao gồm các tri thức, chuyên gia người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài vừa thực hiện một buổi hội thảo “Việt Nam internet Ecosystem – The Next Challenges” tại Singapore


Sự kiện quy tụ 40 chuyên gia công nghệ người Việt đang sinh sống và làm việc tại Singapore nhiều năm, cùng nhau trao đổi nhiều vấn đề thời sự về ngành công nghệ cũng như cơ hội phát triển của hai ngành tại Việt Nam, đặc biệt là trăn trở “làm thế nào để tạo nên nhiều giá trị cho quê nhà?”.

Phát biểu tại hội thảo, PGS.TS Vũ Minh Khương, chuyên gia cao cấp về chính sách phát triển kinh tế, Trường Chính sách công Lý Quang Diệu (ĐH Quốc gia Singapore), ông Khương bày tỏ sự cảm kích về những nỗ lực của VNG trong việc tiếp cận cộng đồng trí thức Việt tại Singapore cũng như đem lại những thông tin về cơ hội nghề nghiệp có giá trị.

Chia sẻ tại hội thảo, ông Nguyễn Hoành Tiến, Phó Tổng giám đốc VNG cho biết: “Tìm được một môi trường đầy thách thức để phát triển năng lực, tạo dựng được tên tuổi cho bản thân mà vẫn ở gần bên gia đình là mong muốn của hầu hết các trí thức Việt xa quê. Hiểu được điều đó, VNG đã tổ chức buổi hội thảo này để cập nhật cho họ tình hình và tốc độ phát triển của ngành tại Việt Nam nói chung và VNG nói riêng.

 Đây sẽ là tiền đề kết nối doanh nghiệp Việt Nam và nhóm chuyên gia Việt  kiều tại Singapore một cách cởi mở. Qua đó, các công ty coi trọng người tài như VNG có thể lắng nghe nhu cầu của họ và thiết kế một môi trường làm việc như họ mong muốn ngay tại Việt Nam”.



PV
.
.
.