Xe ô tô cháy rụi khi chiếc Samsung Note 7 phát nổ

Thứ Sáu, 09/09/2016, 20:03
Chỉ vài ngày sau khi Samsung thông báo thu hồi điện thoại Galaxy Note 7 vì xảy ra hàng loạt sự cố cháy và nổ. Một người đàn ông sống ở bang Florida gửi khiếu nại đến doanh nghiệp cho biết Note 7 đã đốt cháy toàn bộ chiếc xe ô tô của anh.

Kênh truyền hình  Fox 13 đưa tin ngày 9-9,  Lydia Dornacher ở TP Saint Peterburg, quận Pinella, bang Florida trở về nhà sau khi bán xong một chuyến hàng vào ngày 2-9 và dỡ hàng từ chiếc xe ô tô Jeep Grand Cherokee của anh Nathan-chồng chị để chuyển vào kho. Khi vợ đang dỡ hàng, anh Nathan cắm chiếc điện thoại Note 7 vào ổ sạc điện trên xe.

Lydia Dornacher cho biết chị cho con gái 8 tuổi đi dạo cùng với chú chó được huấn luyện của gia đình để trở lại xe vì còn vài gói hàng chưa bốc vào kho. Sau đó, chị kể, “Con chó sủa váng lên để báo động có chuyện gì không hay xảy ra và từ trong nhà, anh Nathan nhìn ra ngoài sân thấy chiếc xe Jeep của mình đã chìm trong lửa, khói mịt mù”.

Chiếc Note 7 phát nổ khi đang được sạc điện

...và nó đã làm chiếc xe Jeep cháy rụi chỉ còn trơ khung thép

Lực lượng cứu hỏa Saint Petersburg đến hiện trường dập lửa, nhưng thật đáng tiếc, chiếc xe chỉ còn trơ khung thép.

Anh Nathan cho truyền hình địa phương biết anh yêu chiếc xe Jeep và phải tiết kiệm rất nhiều tiền để mua nó. Bây giờ, người đàn ông Mỹ sẽ phải tìm mua xe và điện thoại mới.

Smartphone Samsung Galaxy Note chỉ là đống tro tàn sau vụ cháy

Samsung cho biết: "Chúng tôi đã biết thông tin về vụ tai nạn và chúng tôi đang làm việc với ông Nathan Dornacher để điều tra trường hợp của ông đồng thời chúng tôi đảm bảo thực hiện trọn vẹn trách nhiệm để có thể giúp đỡ khách hàng. Đảm bảo an toàn cho khách hàng là chính sách ưu tiên tuyệt đối của Samsung. Đối với Galaxy Note 7, chúng tôi đang yêu cầu chủ sở hữu nên tận dụng cơ hội Chương trình trao đổi sản phẩm đã thông báo rộng rãi vào tuần trước”.

Samsung đã ban hành thông báo thu hồi ở 10 quốc gia sau khi có 35 trường hợp Note 7 phát nổ hoặc bị cháy. Khách hàng mua Note 7 có thể đổi smartphone mới trong 2 tuần.

Trúc Phạm
.
.
.