Instagram lại "treo cứng" tại nhiều nước

Thứ Sáu, 14/06/2019, 10:47
Người dùng tại một số quốc gia khu vực châu Mỹ và châu Âu thông báo gặp nhiều khó khăn khi truy cập mạng xã hội Instagram.


Rạng sáng ngày 14-6, thông qua chuyên trang báo lỗi Downdetector, người dùng tại nhiều khu vực trên thế giới cho biết, họ gặp khó khăn khi truy cập mạng xã hội Instagram. 

Cảnh báo lỗi Instagram trên chuyên trang báo lỗi Downdetector.

Theo đó, những lỗi gặp phải khi truy cập Instagram được người dùng phản ánh nhiều nhất bao gồm không thể làm mới thông tin News feed với khoảng 79%. Trong khi đó, việc đăng nhập vào cũng rất khó khăn khi có tới 10% người dùng đưa ra phản ánh. Việc tải dữ liệu ảnh và video lên Instagram cũng rất khó khăn. Ngoài ra Instagram phiên bản máy tính cũng nhận tới 9% phản ánh lỗi từ người dùng.

Theo thống kê trên Downdetector, trong tổng số gần 60.000 lượt báo lỗi. Những khu vực có lượng người dùng báo lỗi nhiều nhất đến từ Mỹ, Canada, châu Âu và Nam Mỹ.

Những khu vực xảy ra tình trạng lỗi trên.

Đến thời điểm hiện tại, sự cố của mạng xã hội Instagram đã cơ bản được khắc phục và hoạt động trở lại bình thường. Tuy nhiên, nguyên nhân khiến mạng xã hội này gặp phải tình trạng trên vẫn chưa được đưa ra chính thức.

Trước đó, vào hồi tháng 4-2019, Facebook, Instagram, WhatsApp đồng loạt gặp phải tình trạng sập mạnh khiến nhiều người dùng tại Mỹ, Châu Âu, châu Á, trong đó có Việt Nam không thể đăng nhập được.

B.C
.
.
.