IPhone 7 sẽ trang bị pin dung lượng cao hơn 6s 14%?

Thứ Năm, 14/07/2016, 09:36
Thông tin từ Onleaks cho biết iPhone 7 sẽ được Apple trang bị viên pin với dung lượng 1960 mAh, cao hơn pin trên 6s.

Tiếp nối loạt thông tin rò rỉ trước đây về iPhone 7, tài khoản Onleaks trên twitter đã tiết lộ đến người hâm mộ táo khuyết về thỏi pin sẽ được Apple trang bị trên sản phẩm iPhone mới của mình, theo đó viên pin mới sẽ có dung lượng là 1.960 mAh, cao hơn khoảng 14% so với thiết bị cũ. Ở các phiên bản iPhone 5s và 6s, Apple trang bị viên pin có dung lượng lần lượt là 1.560 và 1.715.

Thông tin rò rì từ tài khoản Onleak.

Thông tin trên gần như đã giải tỏa thắc mắc tồn tại suốt thời gian qua của các iFan. Pin vẫn luôn là đề tài muôn thủa được những người hâm mộ táo khuyết quan tâm, các sản phẩm trước đây của Apple là 5, 5s cho đến 6, 6s vẫn đang nhận được rất nhiều phản ánh từ người dùng về việc pin hao quá nhanh.

iPhone 7 phiên bản vàng hồng được rò rỉ mới đây.

Các tín đồ táo khuyết đang rất kỳ vọng với việc nâng cấp dung lượng pin trên iPhone 7 sẽ giải quyết được vấn đề bấy lâu đó là tăng thời gian sử dụng cho iPhone.

Trước đó, những hình ảnh về iPhone 7 phiên bản vàng hồng (Rose Gold) tiếp tục rỏ rì từ trang Nowhereelse với cụm camera lớn hơn, dải ăng ten thu gọn, tránh 2 đường cắt xấu xí chạy ngang thân máy như thế hệ trước.

Bảo Châu
.
.
.