IPad mới, phiên bản 2018 đáng chú ý của Apple

Thứ Hai, 16/04/2018, 14:18
IPad 2018 mới đã được giới thiệu tại một sự kiện giáo dục gọi là Let's Take A Field Trip ở Chicago, Mỹ.


Phát biểu tại lễ ra mắt, Greg Joswiak của Apple nói: "iPad là một tấm kính huyền diệu có thể trở thành bất cứ thứ gì chúng tôi muốn. IPad ipad 9.7 inch mới này có mọi thứ mọi người yêu thích về iPad và làm cho nó thậm chí còn tốt hơn để tạo cảm hứng sáng tạo và học tập."

Chiếc iPad mới 2018 của Apple.

Thiết bị mới này nhằm vào sinh viên - Apple cho biết hiện có khoảng 200.000 ứng dụng dành cho giáo dục có trên iPad. Trong buổi trình diễn, Apple đã giới thiệu một tính năng chú thích thông minh cho phép giáo viên đánh dấu các báo cáo của học sinh trong ứng dụng Pages trực tiếp bằng cách sử dụng Bút chì của Apple và nó cũng hỗ trợ "thực tế tăng cường hấp dẫn", sẽ cho phép bạn sử dụng máy ảnh iPad của bạn để phủ lên hình ảnh máy tính vào thế giới thực xung quanh bạn.

Máy tính bảng này có màn hình 9,7 inch (giống như mô hình iPad Pro nhỏ hơn) và hỗ trợ bút chì Apple Pencil chính thức bao gồm một máy quét vân tay ID Touch ID và một máy quay phim HD FaceTime cho cuộc gọi video và nó có thời lượng pin ấn tượng 10 giờ và được cung cấp bởi bộ xử lý A10 Fusion của Apple - đó là con chip bên trong iPhone 7 của năm 2016. 

Ngoài ra còn có một máy ảnh 8-megapixel ở mặt sau đó là hoàn hảo cho chụp ảnh, nó cũng hỗ trợ các kết nối 4G LTE, do đó bạn sẽ có thể đặt một thẻ SIM trong đó và duyệt internet khi bạn ra ngoài và về.

Huyền Trang
.
.
.