Hợp tác quảng bá Du lịch Việt Nam qua TikTok

Thứ Ba, 28/05/2019, 15:19

Ngày 28-5, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Hội Du lịch cộng đồng Việt Nam (VCTC) và TikTok, đồng thời ra mắt các sản phẩm thương hiệu “CTC Group Tour”.


VCTV và TikTok hợp tác nhằm quảng bá các sản phẩm du lịch của các thành viên VCTC tới cộng đồng người yêu du lịch trong và ngoài nước thông qua nền tảng video dạng ngắn TikTok. TikTok mong muốn tận dụng công nghệ và các nội dung du lịch để tôn vinh vẻ đẹp Việt Nam và tạo sự quan tâm của khách du lịch trong nước và quốc tế đến với danh lam thắng cảnh Việt Nam.

 Theo đó, Hội du lịch cộng đồng Việt Nam chính thức vận hành tài khoản VCTC trên nền tảng TikTok để giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc sắc của Hội và các thành viên, một sáng kiến của hội trong công cuộc chuyển đổi số của ngành du lịch Việt Nam trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với tài khoản VCTC trên TikTok. VCTV và TikTok sẽ đồng hành để đẩy mạnh những giá trị đặc sắc của từng vùng, miền; chia sẻ những clip đặc trưng theo từng chương trình tour riêng biệt của các đơn vị tại các địa phương tới khách hàng trong nước và quốc tế.

Hội du lịch cộng đồng Việt Nam chính thức vận hành tài khoản VCTC trên nền tảng TikTok để giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc sắc

Ngoài ra, dưới sự bảo trợ và đồng ý của Tổng cục Du lịch, Tạp chí Du lịch và TikTok Việt Nam cũng tiến hành hợp tác trong việc phát triển các nội dung về du lịch Việt Nam trên nền tảng TikTok. Tạp chí Du lịch có trách nhiệm vận hành tài khoản VietnamTourism trên nền tảng TikTok. TikTok có trách nhiệm tổ chức các khóa đào tạo hướng dẫn cho Tạp chí Du lịch và các đối tác về cách tạo videos/ phim và sử dụng nền tảng TikTok hiệu quả.  Với mục tiêu hỗ trợ quảng bá du lịch Việt Nam, TikTok sẽ vận dụng công nghệ, các công cụ và tính năng trên TikTok để cùng Tạp chí Du lịch triển khai chuỗi chương trình quảng bá cho du lịch Việt Nam trong năm 2019-2020 mang tên #Hello VietNam. Chương trình #Hello VietNam có mục tiêu ước tính là 100 triệu lượt xem nội dung trực tuyến và 30000 nội dung video ngắn quảng bá cho cảnh đẹp Việt Nam.

Trong khuôn khổ chương trình cũng diễn ra lễ ra mắt một số chương trình du lịch tiêu biểu, những chương trình khách ghép chạy chung mang thương hiệu “CTC Group Tour”. Đây là đại diện cho rất nhiều sản phẩm mà Hội viên của VCTC đã xây dựng nhằm giúp các điểm đến du lịch được đảm bảo về chất lượng dịch vụ, giá cả… qua những cam kết với Hội khi thống nhất đưa vào làm sản phẩm bán chung.



Lưu Hiệp
.
.
.