Gần 13.000 chiếc Note 7 bán tại Việt Nam được Samsung hoàn tiền

Thứ Sáu, 14/10/2016, 16:34
Thời gian trả và hoàn tiền với 12.633 chiếc Galaxy Note 7 đã được bán tại thị trường Việt Nam sẽ kéo dài một tháng kể từ ngày 18/10 tới, theo Cục Quản lý cạnh tranh.



Thông tin vừa được cơ quan của Bộ Công Thương phát đi cho biết Samsung sẽ tiến hành thu hồi và hoàn tiền sản phẩm cho 12.633 chiếc Galaxy Note 7 đã bán tại Việt Nam trong thời gian 18/10-18/11. Trước đó, hãng thiết bị di động này đã công bố chính sách tương tự trên thế giới sau khi dừng sản xuất và đổi mới sản phẩm này do sự cố nghiêm trọng về pin.

Trong thời gian chờ hoàn tiền, người tiêu dùng mang sản phẩm đến các trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung sẽ được nhận một voucher trị giá 1,5 triệu đồng và cung cấp một sản phẩm smartphone của hãng để sử dụng. 

Gần 13.000 chiếc điện thoại Galaxy Note 7 đã bán tại thị trường Việt Nam sẽ được Samsung thu hồi và hoàn tiền cho người tiêu dùng. Ảnh: Reuters

Theo Cục Quản lý Cạnh tranh, sau các sự cố với dòng điện thoại nêu trên ở các nước, cơ quan này đã tích cực giám sát chương trình thu hồi và hoàn tiền của nhà sản xuất và sẽ tiếp tục cung cấp thông tin tới người tiêu dùng trong thời gian tới.

Với việc cung ứng khoảng 35% tổng sản lượng thiết bị di động của Samsung trên toàn cầu, các nhà máy tại Việt Nam của hãng được dự báo có thể chịu ảnh hưởng từ việc dừng sản xuất Note 7. Song trong thông cáo được công bố gần nhất, đại gia điện tử này khẳng định xuất khẩu năm 2016 của Samsung Việt Nam sẽ không chịu nhiều ảnh hưởng. Việc làm của khoảng 110.000 lao động cũng sẽ được đảm bảo.

Năm 2015, tổng giá trị các mặt hàng điện tử xuất khẩu của Samsung Việt Nam lên tới 33 tỷ USD. Hãng hiện có 3 nhà máy tại Việt Nam.

 

Theo VnE
.
.
.